Cặp vợ chồng ở Queensland mua được cả một thị trấn với giá chỉ bằng một căn hộ

0

Vietucnews – Vợ chồng Peter – Karyn đã mua toàn bộ một thị trấn vùng tây bắc Brisbane với giá còn thấp hơn mua một căn hộ trung bình.

Đó là thị trấn Allies Creek, cách khoảng bốn tiếng lái xe từ tây bắc Brisbane. Thị trấn này rộng khoảng 15 mẫu Anh, gồm 13 ngôi nhà, một đập nước, một khu nhà cộng đồng. Khi Peter nói với Karyn rằng ông muốn mua một thị trấn, vợ ông đã thốt lên: “Anh đang nằm mơ đó à?”.

Những ngôi nhà ở Allies Creek. (Ảnh: realestate.com.au).

Thế nhưng, điều đó đã trở thành sự thật và để mua được cả thị trấn, số tiền mà Peter và vợ chi ra là $550,000. Vợ chồng Peter đã biến một xưởng cưa lâu năm thành một quán bar mang hơi hướng hồi tưởng bằng cách dùng những đồ vật cũ để trang trí. Ông cho rằng thị trấn đã bị lãng quên khá lâu và ông cùng vợ có rất nhiều thứ cần phải làm.

Nhà kho này sẽ được biến thành một quán bar và khu vực giải trí khổng lồ. (Ảnh: realestate.com.au).
Một góc thị trấn Allies Creek. (Ảnh: phunu.com.au)

Ước mơ của vợ chồng Peter là có thể tạo ra một không gian sống tuyệt vời cho con cái của họ và cả những thế hệ sau nữa. Cặp đôi cũng mong muốn rằng sau hai năm có thể xây dựng khu vực này trở thành một địa điểm du lịch, hoàn thiện một nhà thờ để tổ chức đám cưới cũng như đón khách du lịch tới.

Vợ chồng Peter – Karyn. (Ảnh: realestate.com.au)

Cặp đôi Peter – Karyn đang cố gắng biến thị trấn thành một nơi đặc biệt. Họ mong muốn rằng, khi đến đây, mọi người có thể cảm nhận và nhớ về những dấu ấn tốt đẹp của thị trấn trong quá khứ.

Theo phunu.com.au

Rate this post