Cha con gốc Việt tại Mỹ bị sát hại, vẫn chưa tìm ra hung thủ!

0

Vietucnews – Mẹ con bà My Nguyen – người gốc Việt ở bang Virginia (Mỹ) đang lo sợ những kẻ giết người có thể tìm họ sau khi chồng và con trai của bà này bị sát hại một cách bí ẩn cách đây hơn hai tháng.

Theo NBC News, ngày 9-11 ông Duong Nguyen và con trai America được phát hiện bị bắn chết tại ngôi nhà mới xây của gia đình họ ở khu Bealeton, thuộc hạt Fauquier.

Ông Duong hành nghề đóng tủ, còn America là sinh viên của Trường Cao đẳng Cộng đồng Bắc Virginia .

Bà My Nguyen và con gái Virginia về Việt Nam thăm một người thân bị bệnh. Gia đình họ trò chuyện với nhau qua điện thoại mỗi ngày trong thời gian này.

Ông Duong Nguyen cùng con trai trong bức ảnh của gia đình.

Thế nhưng, các cuộc điện đàm giữa họ bất ngờ gián đoạn vào ngày 7-11. Mãi đến ngày 9-11, cảnh sát mới phát hiện ông Duong và America bị bắn chết khi đến khám nhà của họ ở Bealeton.

Hiện bà My Nguyen và Virgina vẫn chưa biết ai là hung thủ.

Hai mẹ con bà My Nguyen đang lo sợ những kẻ sát nhân có thể tìm đến giết họ. Vì sự an toàn của hai mẹ con, đài NBC News đã che mặt họ khi đăng tải hình ảnh của gia đình này.

Nhà điều tra cho biết họ vẫn đang phân tích bằng chứng trong phòng thí nghiệm. Nhà chức trách cũng đang kêu gọi người dân cung cấp thông tin để hỗ trợ việc điều tra.

America Nguyễn và ông Dương Nguyễn. (Ảnh NBC4)

Được biết, ông câu chuyện của ông Duong Nguyen là một câu chuyện thành công của người gốc Việt tại Mỹ. Ông đặt tên con là America và Virginia vì tự hào với sự thành đạt của mình trên đất nước này.

Gia đình họ mới dọn đến ở tại khu Bealeton do ông Duong thích ngôi nhà có sân lớn và sự an toàn của khu vực này.

Theo Trùng Quang – Pháp Luật TP.HCM

Rate this post