Chàng trai cắm trại 11 ngày mua iPhone mới để tặng mẹ

0
apple iphone launch

Mazen Kourouche, 20 tuổi là người đầu tiên trên thế giới có được trong tay chiếc Iphone 8. Tuy nhiên, điều đáng nói là anh ta nói mình không quan tâm đến chiếc điện thoại này, chỉ trung thành với chiếc Iphone 7 plus. Tuy nhiên, anh nói sợ mẹ anh sẽ phát điên vì sử dụng điện thoại mới.

Chia sẻ với Daily Mail Australia, Kourouche cho biết đã hối hận ngay sau khi cắm trại vào 11 ngày trước. Tuy nhiên, anh nói rằng đã quá muộn để thay đổi quyết định: “Tôi đã thu hút rất nhiều sự quan tâm của giới truyền thông, vì vậy nếu tôi cuốn gói càng bối rối hơn. Mọi người đều biết tôi ở đây, nên việc tôi bỏ đi có thể sẽ trở thành một tin tức nóng hổi.”

Nhưng, sau 11 ngày chờ đợi, anh ta cho biết anh ta đã không còn “hối hận”, vì anh ta cho rằng “Mọi người đều phải làm những gì họ thích, và đó là những gì tôi đang làm.”

Kourouche không phải là người duy nhất cắm trại để đợi mua Iphone đời mới. Bishoy Behman, 18 tuổi, chia sẻ: “Trừ khi bạn là một người nổi tiếng, bạn sẽ không bao giờ cảm nhận được việc bạn làm khi đi trong cửa hàng sẽ được mọi người cổ vũ nhiệt tình… Iphone 8 chỉ là cái tên giúp tôi mang lại danh tiếng.”

Phiên bản Iphone mới nhất có giá lên tới 1079 đô la Mỹ bao gồm mặt kính có độ bền cao nhất, bộ sạc không dây và bộ nhớ 256 GB.

Kourouche cho biết anh còn có ý định mua Iphone X, nhưng chắc chắn không phải là cắm trại và đợi lâu như vậy. Hai thiết bị này sẽ bổ sung vào bộ sưu tập các sản phẩm của Apple, bao gồm iPhone 7 Plus, MacBook Pro, Apple TV, iPad Pro và Apple Watch. “Tôi dành tiền cho việc mua sắm đồ công nghệ. Đó là một khoản đầu tư cho tôi và kênh Youtube của tôi…”.

Gia đình Kourouche vẫn ủng hộ anh dù không hiểu việc anh ấy làm. “Tôi đã nhận được rất nhiều ý kiến, 90 phần trăm trong số đó là tiêu cực… Song điều này không làm tôi phiền lòng.”

Like Vietucnews.net để cập nhật thêm những tin tức mới nhất!