Cheap Eats: BKK tại Melbourne đang có chương trình ưu đãi Aperol Spritz brunch thả ga các ngày chủ nhật

0
kk restaurant melbourne bottomless beer

Khi nhà hàng Việt Nam Saigon Sally đóng cửa vài tháng trước để ra mắt một nhà hàng Thái mới có tên BKK, hầu hết chúng ta đều khá hoài nghi về nó. Liệu rằng BKK có thể giữ được “lửa” mà Saigon Sally nức tiếng trong suốt 4 năm qua truyền lại? Có vẻ là như vậy!

BKK sẽ tiếp nối tinh thần của Saigon Sally bằng cách tổ chức một chương trình brunch Thái không giới hạn vào mỗi chủ nhật hàng tuần từ 12 giờ trưa. Chỉ từ 69 đô la, bạn có thể chọn 5 món brunch share-style tuỳ thích, cộng với 2 tiếng uống thả ga các loại bia và Aperol Spritzes. Who-ho, chào hè!

bottomless Aperol Spritz brunches

Khách hàng sẽ được thưởng thức các món ăn yêu thích của BKK bao gồm thịt xiên nướng với nước tương, tiêu sọ, sữa đặc và Nam Jim Jaew; phở; và thịt gà ăn kèm xoài xanh, tôm, đậu phộng và rau thơm.

Bạn không quen ăn theo phần? Không sao cả! Vẫn còn có lựa chọn khác cho bạn là à la carte theo thực đơn và thêm gói đồ uống thả ga trong 2 tiếng chỉ với 35 đô một người.

bkk restaurant melbourne

Hãy đến BKK ở số 2 Duke Street, Windsor! Chương trình “Brunch không giới hạn” được áp dụng từ 12 giờ trưa đến 4 giờ chiều mỗi chủ nhật.

5/5 - (1 vote)

Nguồn Timeout

Like Vietucnews để cập nhật thêm nhiều tin tức mới!