Check-in chợ đêm Night Noodle Markets Sydney ‘ăn cả thế giới’

0
Night Noodle Markets Sydney

Night Noodle Markets Sydney – chợ đêm được mong chờ nhất tháng 10 sắp trở lại, biến Hyde Park thành một lễ hội ẩm thực đường phố Châu Á nhộn nhịp. Hãy sắp xếp thời gian, hú hí hội bạn và lên lịch đến chợ ẩm thực ‘ăn cả thế giới‘ các bạn nhé!

Night Noodle Markets Sydney

Night Noodle Markets Sydney
Bạn đã sẵn sàng để ‘ăn cả thế giới’ chưa?

Từ ngày 11 đến 18 tháng 10 tới đây, Sydneysider có thể bước vào một hành trình khám phá ẩm thực Châu Á cực hấp dẫn ngay giữa lòng thành phố. Trong suốt hành trình, bạn sẽ được hoà mình giữa ‘thế giới‘ những quầy hàng đầy ắp những món ăn đặc trưng khắp mọi miền đất Á, hoà quyện trong nền nhạc sống, nhạc DJ sôi động; đặc biệt hơn hết, vừa ‘chu du‘ vùng đất Á qua con đường ẩm thực, vừa ngắm cảnh đêm tuyệt đẹp của thành phố cũng là một trải nghiệm hay ho.

Night Noodle Markets Sydney
Trải nghiệm ẩm thực buổi đêm thú vị

Các tín đồ ẩm thực Châu Á sẽ được thết đãi các món ăn đặc trưng xen lẫn với hương vị mới lạ từ Bangkok Street Food, Calabang, Bao Brothers, Biang Biang Noodles, Chinese Dim Sum King, Donut Papi, Foodie Del Mar, Fly Over Fritterie, Fry’d, Gelato Messina, Hoy Pinoy, Johnny Bird, Korbq, Kumokumo, Let’s Do Yum Cha, Chur Burger, May’s Malaysian Hawker, Mr Bao, POKLOL, Puffle, Raijin, Satay Brothers, Shallot Thai, Teppanyaki Noodles, Okonomiyaking, The Bearded Pigs, The Muglan, Twistto, Flying Noodle, Waffleland, Wok Master và Wonderbao.

Night Noodle Markets Sydney

Đừng quên đây là một sự kiện miễn phí vé vào cổng. Hơn nữa, các bạn chú ý, Night Noodle Markets Sydney là một chợ đêm không dùng tiền mặt (tất cả các thẻ tín dụng chính đều dùng được), vậy nên bạn hoàn toàn có thể giảm bớt thời gian xếp hàng và thoải mái ‘phá đảo‘ chợ ẩm thực cùng hội bạn thân.

Night Noodle Markets Sydney

Night Noodle Markets Sydney

  • Ở ĐÂU? Hyde Park, Elizabeth St, Sydney, NSW 2000
  • KHI NÀO? 11 – 18/10/2019
  • VÉ VÀO CỔNG: Miễn phí
  • GIỜ HOẠT ĐỘNG:

– Thứ Hai & thứ Ba: 5h00 PM – 10h00 PM

– Thứ Tư & thứ Năm: 5h00 PM – 11h00 PM

– Thứ Sáu: 4h00 PM – 11h00 PM

– Thứ Bảy: 12h00 PM – 11h00 PM

– Chủ nhật: 12h00 PM – 10h00 PM

——————-

Tải app Úc Ơi / VietUcNews / Cộng Đồng Người Việt tại đây nha các bạn http://onelink.to/suwtvz

Rate this post

Nguồn goodfoodmonth