Check-in lễ hội hoa phượng tím Grafton Jacaranda Festival tháng 10 này!

2
Grafton Jacaranda Festival

Hằng năm, mỗi độ tháng Mười – Mười Một, thành phố Grafton xinh đẹp ở NSW lại chìm trong không khí lễ hội của hoa Jacaranda – cũng được gọi là hoa phượng tím ở xứ sở chuột túi.

Ảnh: jacarandafestival

Những cây hoa Jacaranda quen thuộc bỗng “thay đổi xiêm y”, khoác lên mình trang phục màu tím mộng mơ, quyến rũ và làm xao xuyến biết bao con tim.

Grafton Jacaranda Festival

Grafton Jacaranda Festival được biết đến là lễ hội hoa lâu đời nhất của Úc, diễn ra hằng năm từ khoảng cuối tháng Mười đến đầu tháng Mười Một với hàng loạt sự kiện và hoạt động hấp dẫn xoay quanh chủ đề hoa phượng tím.

Grafton Jacaranda Festival

Ngoài ra, năm nay, những cây hoa Jacaranda sẽ được thắp sáng lung linh về đêm, bừng sáng cả công viên See Park cho khách quan có trải nghiệm đáng nhớ về Grafton Jacaranda Festival khi màn đêm buông xuống. 

Grafton Jacaranda Festival
Ảnh: jacarandafestival

Và hẳn nhiên, tản bộ quanh công viên, dưới những tán cây hoa phượng tím và ánh đèn lấp lánh là một trong những điều bạn không nên bỏ lỡ ở lễ hội năm nay.

Grafton Jacaranda Festival

Jacaranda Thursday – một trong những ngày hội đặc biệt nhất của Grafton Jacaranda Festival – sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm vui chơi giải trí “thỏa mãn” khi các đường phố chính được đóng lại và tất cả mọi người đều hòa chung vào không khí của lễ hội đặc sắc này.

Grafton Jacaranda Festival

Grafton Jacaranda Festival

  • Địa điểm: Grafton, NSW, Australia 2460
  • Thời gian: 28/10 – 06/11/2022.
  • Giá vé: Tùy từng sự kiện.
  • Mua vé tại và xem thêm chi tiết lễ hội tại đây.

Dịch tổng hợp

0 0 votes
Article Rating
Subscribe
Notify of
guest
2 Comments
Oldest
Newest Most Voted
Inline Feedbacks
View all comments
trackback

[…] Check-in lễ hội hoa phượng tím Grafton Jacaranda Festival tháng 10 này! […]

trackback

[…] Úc. Một trong những loài hoa đặc trưng nở rộ vào mùa này ở Úc chính là hoa Jacaranda – còn được gọi bằng cái tên thân thương và mơ mộng hơn là hoa phượng […]