Chỉ cần nằm một chỗ cũng được NASA tặng tiền, bạn dám thử không?

0

Vietucnews – Nếu bạn đang tìm một công việc chỉ cần đi du lịch và ngủ cũng có thể kiếm tiền, thì đây là “cơ hội vàng” dành cho bạn.

Đây tuyệt đối là một tin vui dành cho các “sâu lười” – giờ đây bạn có thể ung dung nằm trên giường suốt 2 tháng trời mà vẫn kiếm được một khoản thu nhập đáng mơ ước.

Trung tâm Hàng không và Vũ trụ Đức đang tìm thêm thành viên tham gia vào nghiên cứu về giấc ngủ và phản ứng của cơ thể người trong môi trường không trọng lực.

Các đối tượng nghiên cứu chỉ cần nằm yên trên giường trong 60 ngày diễn ra thí nghiệm. Nghiên cứu trên sẽ được tiến hành tại trụ sở của trung tâm ở thành phố Cologne (Đức), kéo dài từ tháng 9 đến hết tháng 12 năm nay.

Dự án này của trung tâm được xúc tiến trên danh nghĩa của NASA và Cơ quan Vũ trụ châu Âu.

Đây là một công việc khá nhẹ nhàng.

Môi trường không trọng lực được mô phỏng thông qua việc nghỉ ngơi trên giường. Tình trạng này có thể tạo ra ảnh hưởng đến cơ bắp và xương thông qua việc giảm thiểu căng thẳng thể chất, cũng như khiến dịch cơ thể lưu thông về phía đầu.

Kết quả nghiên cứu sẽ được trung tâm sử dụng để tìm cách chống lại tác động tiêu cực của môi trường không trọng lực lên các phi hành gia.

Trong thời gian diễn ra thí nghiệm, những người tham gia sẽ sống trong cùng một căn phòng, nhưng được chia làm hai nhóm.

Nhóm đầu tiên sẽ sinh hoạt trong buồng máy ly tâm, trong khi nhóm còn lại hoàn toàn không được di chuyển trong suốt quá trình nghiên cứu.

Các nhà khoa học, chuyên gia y tế, nhà vật lý trị liệu và chuyên gia dinh dưỡng luôn túc trực để đảm bảo an toàn và sức khỏe cho những người tham gia thí nghiệm.

Bạn sẽ là một phần trong dự án của NASA.

Nếu muốn ứng tuyển, bạn cần đáp ứng những điều kiện sau: tuổi từ 24 đến 55, không hút thuốc, chiều cao từ 152 đến 190cm và chỉ số BMI trong khoảng 19 – 30.

Cả nam và nữ đều có thể tham gia dự án này.

Trước đó, ứng viên cần phải vượt qua quy trình tuyển dụng bao gồm phỏng vấn, tham dự sự kiện và kiểm tra toàn diện về thể chất lẫn tinh thần.

Bù lại, họ sẽ nhận được một số tiền xứng đáng với nỗ lực của mình: 16,500 euros (xấp xỉ 26,156 đô la Úc).

Nếu bạn tự tin về khả năng của mình, hãy truy cập trang web của Trung tâm Hàng không và Vũ trụ Đức để ứng tuyển, và đừng quên dịch trang web từ tiếng Đức sang tiếng Anh nhé!

Nguồn: news.com.au