Chính phủ tặng $ 1 triệu tiền thưởng để bắt kẻ giết trẻ em

0
Ảnh bé Lily
Ảnh bé Lily

Giải thưởng trị giá 1 triệu đô la đã được công bố nhằm truy tìm thủ phạm trường hợp tử vong của 2 bé ở Nam Úc.

Cảnh sát đã kêu gọi cung cấp thêm thông tin vào cái chết liên quan đến Lily Jean Schettini trong năm 2010 và Dylan Robert James Lindsay vào tháng 3 năm 2004.

Dylan đã được tìm thấy đã chết tại một đường Ellen Street, Port Lincoln tài sản với vết thương ở mắt sau khi bị đánh trọng thương.

Mẹ Dylan, một người nghiện ma túy, đã bỏ đứa trẻ và chị gái Dylan để bạn bè chăm sóc và cũng đã có ba đứa trẻ con khác trong nhà vào thời đó.

Một người nào đó đã cố gắng để che giấu vết thương của Dylan bằng cách sử dụng những vết mực bôi lên vết bầm tím, cảnh sát nói.

Hai người đã bị bắt vào tháng 5 năm 2004 liên quan đến cái chết của Dylan, nhưng vụ án sau đó đã bị hủy vì không có triển vọng hợp lý dựa trên bằng chứng vào lúc đó.

“Đây là một tội phạm ghê tởm và kẻ gây ra tội ác đáng phải đền tội,” Thám tử Brevet Sergeant, Mathew Bengel, thuộc Major Crime, phát biểu trong một tuyên bố.

“Chúng tôi đã dùng nhiều phương phác xác định dấu vân tay và xét nghiệm DNA và vân vân trên cây bút vẽ lên người Dylan”.

“Chúng tôi chắc chắn tin rằng chúng tôi đã xác định được cây bút đó được sử dụng, nhưng chúng tôi không thể xác định ai đã vẽ lên người đứa trẻ.”

Lily đã được tìm thấy khi không còn thở trong một ngôi nhà Smithfield Plains trong năm 2010 và chết vì bị đánh, hoặc bị thả rơi. Cảnh sát nói.

Cảnh sát tin rằng một trong bốn người lớn trong nhà vào thời đó đã giết Lily.

Ảnh bé Lily
                                       Ảnh bé Lily

“Lily sống ở nhà với chị gái, mẹ và bạn tình của mẹ cô, nhưng tối hôm đó cũng có hai khách thăm quan – một người đàn ông và một phụ nữ – tới căn nhà”, thám tử cao cấp Mark McEachern, từ Major Crime, cho hay bản tường trình.

“Gia đình này có tiền sự bạo lực từ trước, tuy nhiên cảnh sát lo ngại mọi người đã không chăm sóc bé cẩn thận dẫn đết cái chết này.”

Bất cứ ai có thông tin về một trong hai trường hợp này đều được yêu cầu gọi Crime Stoppers số 1800 333 000.