Chợ đêm mùa đông Queen Victoria Winter Night Market “trở lại” sau 3 năm

0
Queen Victoria Winter Night Market

Sau 3 năm bị gián đoạn vì đại dịch Covid-19, năm nay, Chợ Đêm mùa đông nổi tiếng đã trở lại. Hãy sẵn sàng “hâm nóng” những đêm thứ Tư của bạn với rượu vang nóng (mulled wine), đồ nướng nghi ngút khói, ẩm thực đường phố quốc tế, sô cô la nóng đặc sản và nhiều hơn thế nữa tại Queen Victoria Market.

Queen Victoria Winter Night Market

Queen Victoria Winter Night Market sẽ khiến bạn phải “thao thức” với sự góp mặt của những quầy ẩm thực hấp dẫn, những nhà sản xuất bia thủ công, các nghệ nhân và nghệ sĩ biểu diễn “xịn” nhất của thành phố trong suốt 14 tuần.

Queen Victoria Winter Night Market

Bạn đã sẵn sàng để trở lại với không khí sôi động của Winter Night Market, thưởng thức đồ nướng, mì ống raclette, bánh bao (từ các quốc gia khác nhau), cà ri cay và đa dạng các món tráng miệng, sau đó, thưởng thức đến bia thủ công, cocktail, đồ uống nóng và rượu vang nóng rồi chứ?

Queen Victoria Winter Night Market

Ngoài ra, các gian hàng thủ công mỹ nghệ cũng đang nóng lòng chào đón bạn – đồ trang sức thủ công, quần áo, sách báo nghệ thuật, đồ gia dụng và mỹ phẩm đều “góp mặt” tại Queen Victoria Winter Night Market năm nay.

Và hơn hết, hãy thưởng thức một tình ca du dương, hay hòa mình vào không khí sôi động của những bản nhạc vui nhộn và những màn biểu diễn của các nghệ sĩ.

Queen Victoria Winter Night Market Queen Victoria Winter Night Market

Queen Victoria Winter Night Market cũng sẽ đưa “Giáng sinh tháng 7” trở lại. Chợ đêm sẽ biến thành một xứ sở mùa đông với một cỗ xe tuyết khổng lồ, nhiều đèn và họa tiết trang trí Giáng Sinh cực lung linh.

Queen Victoria Winter Night Market

Queen Victoria Winter Night Market

  • Thời gian: Tối thứ Tư hàng tuần, từ 01/06 – 31/08/2022
  • Địa điểm: Queen Victoria Market, góc phố Queen Street và Therry Street, Melbourne
  • Vé vào cổng: Miễn phí.

Dịch tổng hợp

Rate this post
0 0 votes
Article Rating
Subscribe
Notify of
guest

0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments