Chú Kagaroo cơ bắp nhất nước Úc đã qua đời!

0

Qua đời ở tuổi 12, Chú Kagaroo tên Roger thực sự là một “ông lão” đáng để những người hâm mộ trên toàn thế giới tiếc thương cho sự ra đi của mình!

Chú Kagaroo tên Roger với biệt danh là Schwarzenegger của’ roos đã từng làm mọi người vô cùng ngạc nhiên và hâm mộ khi chiêm ngưỡng vóc dáng đô con với những thớ cơ cuồn cuộn. Nhưng vào thứ Bảy vừa qua, Chú Kangaroo ấy đã qua đời vì già và bệnh sau 12 năm sống tại khu bảo tồn.

Roger là chú Kangaroo to lớn với chiều cao 200 cm, đã trở thành hiện tượng mạng xã hội vào năm 2015, khi những bức ảnh về cơ thể của chú với cơ bắp trên cánh tay phình to và nội bật những đường gân khỏe mạnh cùng bộ ngực nở rộng.

Roger thuộc loài chuột túi đỏ, là một cư dân tại Khu bảo tồn Kangaroo ở Alice Springs thuộc Lãnh thổ phía Bắc, nơi chú ta nghiền nát các thùng kim loại bằng bàn chân đầy cơ bắp của mình để vui chơi.
Cái chết của Roger đã được thông báo vào thứ Bảy bởi ông chủ của khu bảo tồn Chris ‘Brolga’ Barnes trong một trạng thái chia sẻ trên Facebook.

“Hôm nay là một ngày rất buồn ở đây, vì chúng tôi đã mất đi cậu bé xinh đẹp của mình, Roger”, ông Barnes nói.

‘Mười năm trước, tôi đã xây dựng khu bảo tồn này để nuôi Roger và một vài “người vợ” của anh ta, Ella và Abigail. Chúng tôi cố gắng tạo điều kiện tốt để gia đình nhỏ này có thể sinh sống lâu dài.
Roger là con đực alpha của chúng tôi trong nhiều năm và nó lớn lên trở thành một con chuột túi mà mọi người từ khắp nơi trên thế giới đều yêu mến, sự quan tâm ngày càng gia tăng cũng như tình yêu của chúng tôi giành cho nó.”

Ông Barnes cho biết khu bảo tồn lưu truyền những kỷ niệm về Roger và di sản của chú ta trong nhiều năm tới. “Nó sẽ luôn ở đây”, Ông nói.
‘Chúng tôi đã đặ tnó nghỉ ngơi ở đây để nó có thể ở bên gia đình.’

Trong vài năm qua, ông Barnes đã vô cùng tâm huyết khi xây dựng hình ảnh của Rogers trên Internet.

Cái chết của Roger đã được thông báo vào thứ Bảy bởi ông chủ của khu bảo tồn Chris ‘Brolga’ Barnes trong một trạng thái chia sẻ trên Facebook.

Vào tháng 9 năm 2016, ông tiết lộ “lão già” Roger đang bị viêm khớp khi đang cúi xuống trong một video cùng lời nói: ‘Tôi sẽ không bao giờ có thể vỗ về Roger như bây giờ,nó đang ngày một già đi’

Ông Barnes đã nuôi dưỡng Roger sau khi tìm thấy chú bé mồ côi đáng thương, đang ngồi bên vệ đường bên cạnh người mẹ đã khuất hồi năm 2006.

Sự ra đi của Rogers đã gây xúc động cho nhiều người quan tâm đến chú ta trên toàn thế giới.
‘Anh ấy là một động vật tuyệt vời và là một biểu tượng thực sự của Úc, giúp Trung Úc tỏa sáng trên bản đồ!’ Trích lời Fan hâm mộ.

‘Cảm ơn bạn, Brolga, đã giải cứu Roger những năm trước và trao một cuộc sống tuyệt vời cho anh ấy cũng như những trải nghiệm tuyệt vời cho rất nhiều người đã đến thăm Roger trong những năm qua.’

“Tôi khóc mất. Tôi sẽ rất nhớ nó.”

Một người khác viết: ‘Cảm ơn bạn đã yêu anh ấy rất nhiều. Một cuộc đời sống trọn vẹn và đầy tự hào, Roger thật may mắn khi tìm thấy bạn và bạn anh ấy. Anh ấy sẽ luôn luôn là mội điều tuyệt vời nhất. ‘

Video thông báo về cái chết của Rogers đã có hơn 50.000 lượt xem.

Theo Dailymail