Chuỗi siêu thị Aldi trở thành siêu thị RẺ và AN TOÀN nhất tại nước Úc

0

Một mùa Giáng sinh với hàng ngàn thứ phải mua sẽ tiêu tốn rất nhiều chi phí của các gia đình tại Úc. Với nhiều người, chọn hãng Adli lúc này được coi là giải pháp tiết kiệm hữu hiệu nhất.

Giám đốc của chuỗi siêu thị Adli – ông Tom Daunt – cho biết:

“Chúng tôi không cung cấp 12 hay 15 loại bơ đậu phộng, mà chỉ đưa ra thị trường 2 loại. Nhưng điều quan trọng là 2 sản phẩm này đều có chất lượng tuyệt vời, vì chúng tôi biết người Úc không muốn cảm thấy khó chịu khi mua các sản phẩm giá rẻ.”

Theo ông Daunt, các thủ thuật thương mại được áp dụng trong việc kinh doanh nhiều mặt hàng. Lấy ví dụ về mặt hàng hoa quả và rau, ông cho biết:

“Khách hàng phải trả thêm một chút tiền cho chi phí đóng gói, nhưng điều này sẽ giúp hoa quả và rau củ tươi ngon lâu hơn, khách hàng cũng chẳng phải bẩn tay khi chọn lựa.” Các loại trái cây và rau đóng hộp được đóng gói nhanh và thuận tiện cho việc thanh toán.

Trong khi Adli chuẩn bị mở cửa hàng thứ 500, thì các đối thủ Amazon và ‘Kaufland’ đang mở cửa hàng đầu tiên ở Nam Úc . Tuy nhiên, theo ông Daunt, chiến thuật kinh doanh của Aldi sẽ không thay đổi.

 

Người mua sắm vẫn có thể mong chờ một mùa lễ hội đặc biệt với các sản phẩm cũng rất đặc biệt –  một trong những chiến lược khác của Adli với các gian hàng bán các đồ trượt tuyết, đồ làm vườn hay các đồ trang trí cho dịp Giáng sinh.

Daisy/Vietucnews

Cre: 9 News