Chương trình tích điểm đổi quà mới của Coles có gì khác?

0

Vietucnews – Hãy vẫy tay chào tạm biệt những hộp sữa nhỏ xinh bằng nhựa và những chai nước sốt pizza phiên bản bé xíu dành cho trẻ em bởi vì Coles sẽ tung ra bộ sưu tập mới, kích thước đầy đủ, và hữu dụng dành cho người lớn.

“Gã khổng lồ” trong ngành bán lẻ này tiết lộ vũ khí mới nhất của mình trong cuộc chiến tích điểm đổi quà.

Với mỗi 20$ được chi tiêu tại chuỗi cửa hàng First Choice hoặc Liquorland, khách hàng sẽ tích được 1 “điểm thưởng đổi quà” trên thẻ thành viên Flybuys. Khách hàng sẽ được tặng 2 ly rượu Spiegelau nếu tích đủ 25 điểm.

Căn cứ vào tỷ giá hối đoái hiện tại, khách hàng phải chi tiêu 250$ tại hệ thống siêu thị Coles để nhận được một ly Spiegelau miễn phí. Trong khi đó, giá 4 ly Spiegelau của các nhà cung cấp khác dao động khoảng 80$.

Theo công bố của Coles vào thứ Tư, chương trình tích điểm đổi quà sẽ bắt đầu áp dụng từ ngày 30 tháng 10, cùng thời điểm ra mắt các sản phẩm Giáng sinh mới được gắn nhãn hiệu riêng (nhãn hiệu Coles) như bánh pudding sô cô la, panettone và thịt nướng được chế biến từ thực vật dành cho người ăn chay.

Tạm biệt Little Shop: Steven Cain - Giám đốc điều hành của Coles trong buổi giới thiệu chương trình quà tặng mới.
Steven Cain – Giám đốc điều hành của Coles trong buổi giới thiệu chương trình quà tặng mới.

Kể từ khi sáp nhập với công ty mẹ Wesfarmers vào tháng 11 năm ngoái, Coles liên tục tung ra thị trường các hàng hóa gắn nhãn hiệu riêng nhằm mục tiêu đóng góp 40% doanh số trong vòng 5 năm. Công ty đã ra mắt gần 600 sản phẩm mới gắn nhãn hiệu riêng trong năm nay với hy vọng rằng cú hích này có thể giúp công ty bắt kịp doanh thu dự kiến của các nhà phân tích. Nhà bán lẻ dự kiến sẽ báo cáo kết quả quý đầu tiên vào ngày 29 tháng 10.

Chiến dịch tích điểm đổi quà ‘Little Shop’ đầu tiên (tặng phiên bản thu nhỏ bằng nhựa của các sản phẩm) diễn ra trong quý I năm ngoái, giúp doanh số của Coles tăng lên 5,1%. Tuy nhiên, chiến dịch ‘Little Shop’ lần thứ hai vào tháng 7 năm nay dự kiến sẽ không thành công vang dội như lần trước, một phần do sự cạnh tranh của chương trình ‘Lion King Ooshies’ của Woolworths.

Các nhà phân tích dự đoán doanh số của Coles có thể giảm 0,4% trong quý đầu tiên so với cùng kỳ. Đây sẽ là lần giảm doanh số đầu tiên trong vòng 12 năm của công ty căn cứ theo số liệu được công bố trước đó.

Theo báo cáo tài chính 8 tháng năm 2019 của công ty, lợi nhuận ròng giảm 9% xuống còn 1,44 tỷ USD (tương đương hơn 2 tỷ đô Úc), mặc dù doanh thu tại bộ phận siêu thị tăng 3,2%.

Nguồn: The Sydney Morning Herald

Tải app Úc Ơi / VietUcNews / Cộng Đồng Người Việt tại đây nha các bạn http://onelink.to/suwtvz