Chur Burger Sydney give-away 3000 cheeseburger chủ đề Avengers trong tháng 8

0
Avengers-Themed Cheeseburgers

Bạn là fan cứng của Marvel? Bạn là tín đồ của những món “free”? Dù là ai, đừng bỏ lỡ dịp thưởng thức burger miễn phí này!

Marvel Studios Australia đang tổ chức sự kiện tôn vinh huyền thoại Tony Stark bằng chương trình giveaway 3000 chiếc burger hấp dẫn. Chỉ trong 3 ngày duy nhất trong tháng 8, bạn sẽ có cơ hội “thết đãi” bản thân bằng một chiếc cheeseburger theo theme Avengers tại Chur Burger Sydney.

Chur Burger Giving Away Avengers-Themed Cheeseburgers
Chur Burger, 48 Albion St, Surry Hills NSW 2010

Chur Burger cũng sẽ “biến hình” thành một điểm tụ họp các fan của Avengers với rất nhiều món quà giveaway, những câu chuyện “behind the scenes” và rất nhiều hình ảnh, bao gồm khiên của Captain America, búa Thor và găng tay vô cực.

Chur Burger Giving Away Avengers-Themed Cheeseburgers
Chương trình giveaway 3000 chiếc burger hấp dẫn

Những chiếc burger được give away là “siêu phẩm” với nhân thịt bò mọng, phô mai Mỹ tan chảy ngon mắt, hành, dưa muối và nước sốt đặc biệt của Chur; tất cả được gói gọn trong bánh mì sữa mềm màu tím chủ đề Avengers cực bắt mắt.

Chur Burger Giving Away Avengers-Themed Cheeseburgers
Sự kiện give away cheeseburger Avengers cũng chính là dịp để cửa hàng thông báo về việc đóng cửa sắp tới của mình

Đi kèm với những tin vui này là một tin khá buồn. Sự kiện give away cheeseburger Avengers cũng chính là dịp để cửa hàng thông báo về việc đóng cửa sắp tới của mình. Vì vậy, bạn nhất định không thể bỏ lỡ sự kiện nóng hổi này.

Chur Burger Giving Away Avengers-Themed Cheeseburgers

  • Sự kiện: We Love You 3000
  • Ở đâu? Chur Burger, 48 Albion St, Surry Hills NSW 2010
  • Khi nào? 11:00 AM – 6:00 PM, từ ngày 14 đến 16/8/2019

Nguồn theurbanlist