Chuyện lạ: rạp chiếu phim giường nằm sắp ra mắt tại công viên Moore, Sydney

0
Picnic-Cinema-Parramatta-new
Rạp chiếu phim ngoài trời ở Parramatta

Đây là tin vui cho những tín đồ điện ảnh nhưng lại chẳng muốn “rời khỏi” chiếc giường êm ái của mình.

Có lẽ bạn đã từng nghe đến Rạp chiếu phim Mov’in Bed Cinema  – rạp chiếu phim ngoài trời ở công viên Parramatta đã thành công vang dội và được tán tụng trong “Parramatta Is Kind Of Cool Now”. Sắp tới đây, ngày 27 tháng 10, làn sóng lớn này sẽ có mặt lần đầu tiên ở Showring, Entertainment Quarter, công viên Moore, Sydney.

Mov'in bed sydney
Mov’in Bed Sydney

Hãy tưởng tượng: bạn cùng một (hoặc hai) trong số những đứa bạn thân thiết nhất được cuộn tròn trên một chiếc giường hơi, nhâm nhi cốc rượu và xem phim ở một trong những rạp chiếu phim ngoài trời tuyệt nhất nước Úc. Có nhiều bộ phim điện ảnh đạt giải quốc tế gần đây hứa hẹn sẽ được trình chiếu (Good Bye Lenin, City of God), những bộ phim không thể bỏ qua của năm (Dunkirk, Wonder Woman), phim của Disney (Cinderella, Peter Pan, Toy Story), hoạt hình Nhật Bản (The Last Naruto Movie, My Neighbour Totoro), và hơn tất cả bom tấn kinh dị (It, The Shining).

Mov'in Bed
Nằm dài thưởng thức phim

Bạn cũng có thể thoải mái dùng bữa khi đang thưởng thức phim – Mov’in Bed sẽ liên kết với Fratelli Fresh, Bavarian Beer CaféBurger Project nên bạn hoàn toàn có thể sử dụng dịch vụ ship đồ ăn đến tận giường của bạn.

movinbedparramatta-webresolution35of46
Giây phút thư thái bên người yêu

Hiện tại Mov’in Bed đã mở bán vé cho tất cả các bộ phim. Cùng đếm ngược nào – mà này, đừng quá phấn khích nhé!

5/5 - (1 vote)

Like Vietucnews.net để cập nhật tin tức mới nhất!