Clayton Wells sắp mở một căn tin bình dân ở Chippendale

0
Clayton Wells

Khi nghe tin Clayton Wells đang mở một nhà hàng ở Singapore, hẳn chúng ta đều lo lắng rằng Sydney đã mất thêm một đầu bếp tuyệt vời. Nhưng theo tin tức mới đây – tin vui cho những tâm hồn ăn uống và những ai có tài chính không được rủng rỉnh, Wells đã trở lại và đang sửa soạn mở một quán ăn bình dân vào đầu năm 2018.

Căn tin A1 sẽ là một nơi phục vụ ăn uống cả ngày lẫn đêm. Họ đã chọn được địa điểm cho nhà hàng của mình – ở ngay Chippendale – một địa điểm rất thuận lợi.

Automata's Clayton Wells, the nation's ne
Clayton Wells – đầu bếp đang hot

Họ đang tiến hành sửa sang tầng trệt của Old Rum Store trên đường Kensington – nơi bạn sẽ được yên vị thưởng thức bữa sáng trứng scrambled cay cùng với xúc xích heo; món tráng miệng thanh long và yoghurt được trang trí trong vỏ trái cây tạo cảm giác tươi mát; cả món thịt xông khói và trứng cuộn nữa. Vào bữa trưa, sẽ có các món như cà tím nghiền với phô mai provolone và sốt romesco cùng vô số những món ăn nổi tiếng khác của Clayton Wells.

Clayton Wells cũng sẽ triển khai hình thức take-away với café mang đi, bánh ngọt và bữa trưa đóng hộp sẵn sàng. Scott Eddington sẽ tham gia với Wells lần này, nên các bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng của nhà hàng này nhé!

Clayton Wells' dishes

Căn tin A1 sẽ mở cửa vào đầu năm 2018 tại Pld Rum Store, Kensington St, Chippendale 2008.

Nguồn Timeout