Cô bé sống sót kỳ diệu khi xe bốc cháy làm 3 người chết

0

Sáng nay 26/7, vụ tai nạn giao thông thảm khốc xảy ra làm 3 thành viên trong một gia đình thiệt mạng nhưng một cô bé đã sống sót kỳ lạ.

Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 6 giờ 30 phút sáng nay khi chiếc xe đang lăn bánh trên đường Wills Developmental ở tây bắc Queensland bỗng nhiên bốc cháy dữ dội.

Cảnh tai nạn đã được miêu tả thật “khủng khiếp” nhưng bằng cách nào đó cô bé bước ra chỉ với những thương tích nhẹ như các vết trầy xước và môi bị sưng phồng.

Cô bé khoảng 7 tuổi là nạn nhân duy nhất còn sống trong vụ tai nạn chưa rõ nguyên nhân trên. Hiện nay cô bé đã được đưa tới bệnh viện Mt Isa trong tình trạng ổn định.

Cảnh sát và đội cứu hỏa được cho là vẫn đang trên đường đến hiện trường ở Burketown, vùng ngoại ô Queensland. “Đây là một cộng đồng rất xa xôi”, phát ngôn viên của Sở cứu hỏa và Dịch vụ Khẩn cấp Queensland nói.

Do vậy, điện thoại vệ tinh được cho là phương thức truyền thông duy nhất hoạt động trong khu vực và cảnh sát Queensland không thể xác nhận bất kỳ chi tiết thêm vào thời điểm này.

Rosa Nguyen/Theo News