Cô gái người Úc chia sẻ bí quyết giảm cân không cần tập luyện

0

Vietucnews – Cassie Thorpe (26 tuổi, sống tại Queensland, Úc) đã giảm được 50kg dù không tập luyện bất cứ loại hình thể thao nào. Bí quyết của cô là áp dụng chế độ ăn uống khoa học mỗi ngày.

Cassie đã từng là một cô nàng “béo phì” khi có thói quen ăn chocolate vào mỗi sáng, sau đó ăn thêm đủ các loại bánh kẹo, kem và đồ ăn nhanh trong ngày. “Tôi luôn phải vật lộn với cân nặng của mình, tăng rồi giảm, rồi lại tăng, nó là một vòng tròn luẩn quẩn. Tôi ăn uống rất tệ, tôi thực sự nghiện đường. Đồ ngọt là điểm yếu của tôi, tôi ăn chocolate, kẹo, bánh và kem mỗi ngày. Tôi thèm đồ ngọt mọi lúc. Tôi thật sự chán ghét bản thân mỗi khi soi gương” – Cassie nói.

Thân hình của Cassie trước khi giảm cân.

Cassie từng trải qua quãng thời gian khủng hoảng mỗi khi nhìn vào gương. Bởi thân hình nặng nề cùng mức cân 133 kg khiến cô thực sự chán nản, tự ti.

Khi ý thức được việc béo phì sẽ hủy hoại sức khỏe và nhan sắc của bản thân, Cassie hạ quyết tâm giảm cân. Hành trình đầy thách thức này của cô gái người Úc bắt đầu vào tháng 2/2018.

Cassie chia sẻ, cô kiêng hoàn toàn đồ ngọt, thức ăn nhanh và áp dụng chế độ ăn ít tinh bột, giàu protein cùng rau xanh.

Cassie áp dụng chế độ ăn ít tinh bột, giàu protein và rau xanh.

Bữa sáng của cô chủ yếu là hoa quả, vài chiếc bánh mỳ que nướng giòn (Grissini stick) cùng 100g dâu tây. Bữa trưa sẽ là 100 g thịt nạc ăn kèm bông cải xanh. Đầu giờ chiều, nếu đói cô sẽ ăn dưa hấu giúp cơ thể không bị đói hay đuối sức. Bữa tối của cô có 100 g ức gà kèm salad. Cô nàng cũng bỏ dần thói quen tráng miệng với bánh ngọt, kem hay chocolate như trước đây.

Bên cạnh đó, Cassie còn uống nước detox để bớt thèm ngọt và tinh bột, đồng thời hỗ trợ tiêu hóa tốt hơn và tăng hiệu quả đốt mỡ.

Cassie không thể tập luyện như đa số những người giảm cân khác vì cô gặp vấn đề với lưng và đầu gối. Cô nàng chỉ có thể thay đổi chế độ ăn. Thay vì tiêu thụ các loại đồ ăn nhanh như burger, cơm rang, mỳ… chế độ ăn của Cassie trở nên lành mạnh hơn theo quy tắc giàu protein và ít tinh bột.

Sau 18 tháng, Cassie đã giảm được 50 kg, hiện còn khoảng 85 kg. Cô vẫn tiếp tục đặt ra mục tiêu giảm cân thêm để cơ thể được gọn gàng, khỏe mạnh. Việc giảm 6 size váy còn giúp Cassie tự tin hơn và sẵn sàng cho các cuộc hẹn hò trong tương lai.

“Tôi thực sự không tin nổi và đã phải mua một tủ quần áo mới. Giảm cân không hề dễ dàng nhưng chìa khóa là sự nhất quán và đừng bao giờ bỏ cuộc. Tôi luôn nghĩ đến mục tiêu của mình để cố gắng mỗi ngày. Giờ đây tôi thấy tự tin hơn rất nhiều và không còn e ngại gặp gỡ mọi người. Tôi đã độc thân khá lâu bởi tự ti vì ngoại hình nhưng giờ tôi sẵn sàng để hẹn hò. Giảm cân thành công đã thay đổi cuộc đời tôi và chắc chắn tôi sẽ không bao giờ để bản thân quay lại tình cảnh trước đây”, Cassie chia sẻ.

Nguồn: ngoisao.net