Cơ hội tìm hiểu về Make up chuyên nghiệp với chuyên gia duy nhất tại Melbourne ngày 4 tháng 11 này

0
Buổi thuyết trình còn là cơ hội để phái đẹp hiểu hơn về make up.

Các bạn có biết rằng Make Up đang là một trong những nghề hot nhất hiện nay, không chỉ tại Úc mà trên toàn thế giới. Phong trào người người make up, nhà nhà make up đã không còn xa lạ. Thậm chí bây giờ khi ra đường, các bạn nam cũng make up nữa.

Từ điều này cho thấy cơ hội rộng mở nghề nghiệp cho ngành make up. Và câu hỏi đặt ra là làm sao có thể tìm được một khoá học make up chuyên nghiệp, chất lượng tốt mà kinh phí lại phù hợp với người Việt chúng ta?

Những câu hỏi này luôn nằm trong đầu của IEMC Global, để thôi thúc họ có một kế hoạch hoàn chỉnh cho một khoá học make up chuyên nghiệp với những chuyên gia trong tháng 11 này. Cụ thể IEMC sẽ mở khóa học make up chuyên nghiệp dành riêng cho các bạn yêu thích trang điểm và muốn theo đuổi nghề làm đẹp chuyên nghiệp. Nhưng lại bắt đầu với một buổi chia sẻ của chuyên gia Michelle Mates hoàn toàn miễn phí theo thông tin dưới đây! 

Buổi thuyết trình make up FREE với chuyên gia
Buổi thuyết trình make up FREE với chuyên gia Michelle Mates

Khóa học sẽ trang bị cho phái đẹp những kỹ năng cần thiết để có thể make up chuẩn đẹp, bên cạnh bí quyết lựa chọn dụng cụ trang điểm tốt.

Từ đây, khóa học cũng sẽ chỉ ra những lỗi trang điểm kém duyên, không phù hợp với hoàn cảnh giao tiếp bên ngoài. Theo đó phái đẹp sẽ nâng cao khả năng trang điểm của mình khi kỹ năng che khuyết điểm được vận dụng thực tế.

Chính vì thế khóa học là cơ hội cho các bạn có con mắt thẩm mỹ, yêu thích ngành trang điểm, làm tóc, nail trở thành chuyên viên trang điểm chuyên nghiệp.

Tất cả những điều trên, IEMC sẽ chia sẻ rõ hơn trong buổi thuyết trình “Khóa học make up chuyên nghiệp” được tổ chức miễn phí, diễn ra từ 15:00 – 17:00 thứ 6 ngày 4/11 tới đây tại Suite 707, 343 Little Collins Street, Melbourne 3000.

Link đăng ký tham gia buổi thuyết trình: https://tinyurl.com/iemcmakeup

Thanh Hường/Vietucnews

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM: