Coles tặng phiếu mua 50 $ sau khi khách thấy chuột chết trong túi nho

0
Nhóm khách hàng giận dữ vì phản ứng của Coles sau khi tìm thấy con chuột chết bên trong túi của nho của họ.

Một nhóm người mua ở Melbourne đã bị sốc khi nhận được một phiếu mua hàng Coles trị giá 50 đô la sau khi tìm thấy một con chuột chết trong túi của họ.

Vụ việc bắt đầu khi Ryan Souter mua túi nho từ siêu thị tại Croydon North vào ngày 28/9 trước khi trở về nhà và chia bớt hoa quả với bạn cùng phòng của mình.

Tuy nhiên, chỉ khi đến ngày hôm sau khi anh kéo chúng ra khỏi tủ lạnh, anh ta đã phát hiện ra một con chuột ở dưới đáy của túi nho mua từ Coles.

Nickki McInerney đã trả lại nho cho siêu thị vào ngày hôm sau, nơi cô đã được hoàn lại 8.12 đô la và lời xin lỗi chân thành từ người quản lý của cửa hàng.

Bà McInerney nói: “Họ đã cố gắng kết thúc chuyện này nhanh chóng”. Theo đó, nhóm khách này còn được tặng một thẻ quà tặng trị giá 50 đô la với một lá thư xin lỗi vì tai nạn đáng tiếc này.

Túi nho mua tại Coles có chứa chuột chết.

“Chúng tôi nghĩ rằng 50 đô la là một cái tát vào mặt. Điều đó rất kinh tởm vì chuột chết đã bị phân hủy trong túi nho”, bà Mcnerney nói.

Bà McInerney, một giáo viên, khẳng định nó không phải là về tiền bạc và chỉ muốn ai đó chịu trách nhiệm về lỗi.

Bà nói rằng thật may mắn là không ai ngã bệnh vì những quả nho bị ô nhiễm trong vụ vi phạm về sức khoẻ và an toàn.

“Bạn nghĩ một công ty lớn như Coles có thể nhờ ai đó dành thời gian để nhấc điện thoại và nói chuyện với chúng tôi. Đó là tất cả những gì chúng tôi muốn”, bà nói.

Siêu thị Coles đã điều tra những quả nho bị ảnh hưởng và quyết định kéo phần còn lại của lô hàng khỏi giá đỡ.

Cận cảnh con chuột đang bị phân hủy trong túi nho.

Bà McInerney nói họ không công khai ngay lập tức với khám phá của họ vì họ muốn cho Coles một cơ hội để trả lời.

Một phát ngôn viên cho siêu thị nói với Yahoo7 News rằng nhà cung cấp của họ đã được liên lạc ngay sau khi tìm hiểu về lô nho vào tháng Chín để đảm bảo quá trình chất lượng nghiêm ngặt đã được theo sau.

“Coles coi trọng chất lượng sản phẩm của mình và chúng tôi làm việc chăm chỉ để đảm bảo những gì chúng tôi cung cấp trong các cửa hàng của chúng tôi đáp ứng các tiêu chuẩn này”, phát ngôn viên nói.

Rosa Nguyen/Theo News