Cơn sốt chú hề Clown Purge đã chính thức quay trở lại Úc

0

Mới đây, một người mặc quần áo chú hề đã tấn công một cô gái làm dấy lên nỗi sợ hãi về cơn sốt chú hề Clown Purge quay trở lại.

Cô gái vừa xuống xe buýt ở Baldivis, Perth đã thấy ba người mang mặt nạ, quần áo tối xuống từ một chiếc xe ô tô.

Một người trong số đó tiếp cận cô, nắm lấy vai cô và để lại một vết xước trên cổ. Cô sợ hãi giằng ra và chạy đến khi liên lạc được với cảnh sát.

Vụ việc xảy ra sau bài đăng trên trang Facebook của Clown Purge Australia báo hiệu các chú hề sẽ xuất hiện ở vùng ngoại ô Perth sau khi phát hành bộ phim mới IT với nhân vật phản diện tên Pennywise thường mang hình dạng của một chú hề.

Người quản trị trang này khẳng định các thông báo trên vô hại nhưng cảnh sát cho rằng đây sẽ là cơ hội để nhiều đối tượng tận dụng để gây ra sự cố nghiêm trọng.

Bài đăng cảnh báo về việc các chú hề sẽ xuất hiện tại Perth được ghim trên trang Clown Purge Australia.

“Những người mặc quần áo chú hề và có các hành động ngớ ngẩn nên suy nghĩ nghiêm túc về những gì họ đang làm xem có thực sự cần thiết khi gây lên những tổn hại cho người dân hay không”, cảnh sát WA nói.

Vào cuối năm ngoài, cơn sốt chú hề Clown Purge đáng sợ đã lan rộng trên khắp thế giới, trong đó có Úc làm người dân hoang mang khi ra đường vào buổi tối. Theo đó cảnh sát liên bang Úc đã phải luôn sẵn sàng đối phó với các đối tượng chú hề lang thang này.

5/5 - (1 vote)

Đừng quên like Vietucnews.net để cập nhật thêm những tin tức nổi bật!

Rosa Nguyen/Theo Theaustralian