“Quẩy” tung mùa hè cùng Lễ hội bọt 5K Foam Fest tại Melbourne

0
5K Foam Fest

Vietucnews – Bạn sẽ chạy bộ 5km qua một con đường đầy chướng ngại vật và bọt xà phòng, đương đầu với hệ thống máng trượt nước, hố bùn và các chướng ngại vật bất ngờ khác.

  • KHI NÀO: 8am, Thứ bảy, ngày 30 tháng 11 năm 2019
  • Ở ĐÂU: Xưởng rượu vang St Anne’s (St Anne’s Winery, Myrniong)
  • GIÁ BÁN: Từ 74.99 – 100 AUD
  • LOẠI SỰ KIỆN: Giải trí, thư giãn
  • ĐẶC TRƯNG: Phù hợp đăng ký nhóm và những ai yêu thích các hoạt động ngoài trời.
Đây là một dịp vui chơi phù hợp với gia đình và các nhóm bạn.

Những ngày này, có rất nhiều sự kiện giải trí và thư giãn diễn ra trên toàn lãnh thổ nước Úc. Có sự kiện buộc người tham gia dạo một vòng quanh một nhà máy rượu, sau đó cho họ nhâm nhi những mẻ rượu vang thành phẩm. Có sự kiện lại yêu cầu người tham gia hóa trang thành nhân vật Star Wars yêu thích hoặc Người Dơi…

5K Foam Fest
Đường chạy 5K Foam Fest cực hấp dẫn

Tất cả các sự kiện đều có cái thú riêng – nhưng nếu bạn chưa từng dạo chơi trong một con đường đầy ắp bọt xà phòng, trượt xuống máng trượt nước hay vượt qua các hố bùn với đầy rẫy chướng ngại vật dài 5 km, bạn sẽ muốn tham gia Lễ hội bọt 5K Foam Fest. Tổ chức tại vườn nho St Anne vào thứ Bảy, ngày 30 tháng 11, sự kiện này sẽ khiến bạn phải chạy, trượt, leo trèo, bò, nảy, vượt rào, nhảy qua lốp xe và trượt qua ống trên đường đua được phủ kín bọt xà phòng.

5K Foam Fest
Hình ảnh các “vận động viên” đầy phấn khích trong 5K Foam Fest

Tổng cộng, người tham dự sẽ cần chinh phục hơn 20 chướng ngại vật được bơm hơn 2.5 triệu feet khối bọt trong suốt chặng đua. Và, tất nhiên bạn sẽ bị ướt nhẹp bởi hỗn hợp nước, bọt xà phòng và bùn khi tham gia chương trình này. Ngoài ra, sẽ có bia lạnh được phục vụ trong vườn bia sau khi bạn hoàn thành chặng đua của mình.

5K Foam Fest
Vé 5K Foam Fest đã bao gồm nhiều tiện ích

Đây là một dịp vui chơi phù hợp với các gia đình và nhóm bạn. Vé tham dự 5K Foam Fest đang được bán và nếu bạn muốn được hoàn trả phí vào cửa, bạn có thể chọn sử dụng sự kiện này để quyên góp cho tổ chức Make A Wish.

Nguồn: The Concrete Playground

Tải app Úc Ơi / VietUcNews / Cộng Đồng Người Việt tại đây nha các bạn http://onelink.to/suwtvz

Rate this post