Cùng người thân “đi đu đưa đi” ở Việt Phố KTV & Restaurant tại Sydney

0

Vietucnews – Áp lực công việc, bộn bề cuộc sống khiến bạn mệt mỏi nhưng bạn chưa có một địa điểm lí tưởng để vui chơi, xả stress? Ngay bây giờ, mình sẽ gợi ý cho các bạn một địa chỉ cực hot tại Sydney giúp bạn “vui chơi tới bến”, đó là Việt Phố Restaurant & KTV – tổ hợp dịch vụ ăn uống, vui chơi ca hát – nơi mình vừa khám phá tuần qua. 

Việt Phố Restaurant & KTV có gì?

1, Hệ thống phòng Karaoke hiện đại thân thiện

Mình đã quá nhàm chán với các kiểu phòng Karaoke lỗi thời, nên nếu bạn bè mình rủ đi hát ở những quán thiết kế theo phong cách cũ thì mình đều từ chối. Cuối tuần qua, đang lướt Facebook trong sự chán nản, mình tình cờ xem được video giới thiệu phòng hát của Việt Phố Restaurant & KTV. Ngay lập tức, mình vào page của nhà hàng để mày mò tìm hiểu. Mọi reviews về nhà hàng đều okay, ví dụ như: Dịch vụ tuyệt vời và nhân viên thân thiện, phòng hát tốt nhất trong khu vực hay nơi tuyệt vời để đi cùng bạn bè,…

Bước cuối cùng là tìm hiểu “rổ giá” và ngay sau đó mình đã rủ luôn đám bạn lên đây “quẩy” vào hôm sau.

Thực sự hệ thống phòng Karaoke của nhà hàng đã khiến mình choáng ngợp. Các thiết bị âm thanh, ánh sáng, ghế ngồi,…của các phòng Karaoke đều là những thiết bị hiện đại nhất và điều quan trọng hơn là mình rất thích thú với thiết kế dạng này.

Việt Phố Restaurant & KTV có rất nhiều loại phòng Karaoke cho bạn lựa chọn. Do nhóm mình khá đông nên bọn mình chọn phòng VP 88. Các bạn có thể chọn phòng phù hợp với “hầu bao” và phong cách bạn thích.

Sau khi hò hét thì bọn mình bắt đầu đói, nghe các bạn nhân viên giới thiệu thì ở đây còn có hệ thống phục vụ đồ ăn riêng, và có rất nhiều món lạ nên bọn mình quyết định sẽ ăn thử.

2, Trải nghiệm ẩm thực đa dạng

Người ta thường nói “Con đường ngắn nhất để chạm đến trái tim là đi qua….dạ dày”, quả thực đồ ăn tại Restaurant & KTV khiến mình yêu luôn nơi này rồi!

Các món ăn ở đây toàn “cực phẩm”, mình khuyến khích các bạn nên thử ăn tại đây vì món ăn rất vừa miệng mà giá cả lại phải chăng. Bọn mình gọi lẩu gà và gọi thêm lòng heo chiên giòn, lưỡi vịt rang muối.

Quả thực đồ ăn ở đây đã không làm mình thất vọng. Nước lẩu vừa miệng, lòng heo thơm giòn, rất bùi. Lưỡi vịt thì ngon khỏi bàn!

Restaurant & KTV còn sở hữu menu “khủng” với rất nhiều món ăn món ăn mang hương vị đặc sắc như: gỏi lưỡi bò, chem chép mỡ hành,…

3, Menu của Việt Phố Restaurant & KTV

4, Đồ uống đa dạng tại quầy bar

Tuy bọn mình chưa kịp thưởng thức đồ uống tại quầy bar nhưng cũng kịp “đá” qua menu. Có rất nhiều đồ uống cho bạn chọn lựa, phù hợp để ngồi “chill”.

Bên cạnh đó, các loại đồ uống ở đây trông rất bắt mắt, chắc chắn có thời gian mình sẽ quay lại để thử.

5, Địa điểm lí tưởng để quây quần bên gia đình

Theo mình “tăm tia” thì có rất nhiều gia đình tới đây để ăn uống. Mình ngó qua thì thấy bàn ăn đều full chỗ, không gian tại đây rất ấm cúng và gần gũi, phù hợp để gia đình ngồi quây quần bên nồi lẩu nóng hổi!

6, Không gian xem bóng đá rộng rãi

Đặc biệt, nếu bạn nào đam mê bóng đá có thể đến đây để xem cùng bạn bè dịp Sea Game này nhé! Bạn có thể vừa xem bóng và thưởng thức đồ ăn, đồ uống và được nhân viên phục vụ tận tình.

Còn gì tuyệt vời hơn khi sau những giờ học tập, làm việc căng thẳng, chúng ta được ngồi xem bóng đá cùng “chiến hữu”, nhâm nhi cốc bia và hò hét cổ vũ khàn tiếng? Chắc chắn mình sẽ rủ “500 anh em” của mình đến đây xem bóng đá!

7, Đội ngũ phục vụ chuyên nghiệp tận tình

Đôi khi, điều níu giữ mình tại quán ăn không phải là việc món ăn có ngon hay không, mà là cách làm việc của đội ngũ nhân viên. Mình từng đến một số nhà hàng, đồ ăn rất okay nhưng nhân viên phục vụ thì thực sự dở tệ và mình đã không bao giờ quay lại.

Lần đầu tiên đến Việt Phố Restaurant & KTV, mình được đội ngũ nhân viên niềm nở chào đón và giới thiệu dịch vụ rất kĩ lưỡng chu đáo. Bên cạnh đó, các bạn nhân viên ở đây phục vụ rất chuyên nghiệp, nhanh nhẹn.

Việt Phố Restaurant & KTV chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng. Bởi vậy, hãy thử đến đây và trải nghiệm bạn nhé!

Việt Phố Restaurant Sydney

Việt Phố Restaurant Sydney

Việt Phố Restaurant Sydney
Những “lời có cánh” khiến mình phải “tức tốc” đến Việt Phố trải nghiệm

Còn chần chừ gì mà không rủ ngay hội bạn đến Việt Phố Restaurant & KTV “quẩy tới bến”?

  • Địa Chỉ: Level 1/313 Chapel Rd Bankstown NSW 2200
  • Restaurant & Karaoke Booking: 0406 818 818 / 0297968818
  • Fanpage: Việt Phố Restaurant & KTV