Cùng phỏng vấn thượng nghị sĩ Tony Burke: Lên tiếng để xây dựng nước Úc theo cách của bạn!

0

Vừa qua đã có một tin mừng cho những bạn đang đợi quốc tịch Úc khi dự luật mới với nhiều điểm không có tính chất xây dựng cộng đồng nước Úc đã không được thượng Viện thông qua.

Thượng nghị sĩ quốc hội Tony Burke MP là một trong những người đã đưa ra những bất cập của luật mới khi tăng thời gian thêm 4 năm mới được nộp đơn quốc tịch, và bất cứ ai nộp đơn cũng phải có trình độ Tiếng Anh đại học tức IELTS 6.0.

Thượng nghị sĩ Tony Burke gửi lời mời đến cộng đồng người Việt…

Vừa qua thượng nghị sĩ Tony Burke đã gửi lời qua VUN và mời cộng đồng người Việt tại Úc đưa ra ý kiến và phỏng vấn trực tiếp ông. Điều này góp phần tạo tiếng nói và nâng tầm của cộng đồng người Việt tại Úc.Gửi ý kiến qua form dưới đây hoặc bình luận và TNS Tony Burke sẽ trả lời.https://form.jotform.co/72898233801866HÃY ĐƯA Ý KIẾN ĐỂ XÂY DỰNG NƯỚC ÚC TỐT ĐẸP HƠN!

Posted by Vietucnews.net on Wednesday, 25 October 2017

Ngay sau chiến thắng về luật quốc tịch Úc, ban truyền thông của ông Tony Burke cũng gửi đến VUN mời cộng đồng người Việt ở Úc đặt những câu hỏi phỏng vấn ông, những câu hỏi về những vấn đề bất cập đang tồn tại ở Úc hiện đang họp trên quốc hội, với mục đích cùng xây dựng nước Úc tốt đẹp hơn.

MP Tony Burke đã gửi lời mời đến cộng đồng người Việt đặt câu hỏi chất vấn quốc hội Úc thông qua ông

Những ý kiến của độc giả sẽ được thượng nghị sĩ trả lời trong phỏng vấn.

[Cập nhật, video đã phỏng vấn]

Câu hỏi gửi từ form dưới đây sẽ được gửi đến Tony Burke và sẽ được ông trả lời qua video.

Click vào Đây để gửi câu hỏi của bạn! FORM GỬI CÂU HỎI

  • HÃY GÓP PHẦN XÂY DỰNG NƯỚC ÚC BẰNG Ý KIẾN CỦA MÌNH!