Cuối tuần với hội chợ nội thất mùa đông giá rẻ

0

Hỡi những người làm vườn (dày dạn, tham vọng, và trước đây không thành công nhưng không từ bỏ), hội chợ này dành cho bạn.

Greener House đang tung ra một hội chợ nội thất mùa đông lớn vào cuối tuần này, có nghĩa là bạn có thể mua được nhiều cây nội thất, đồ gốm và đồ gia dụng một cách mãn nguyện nhất — với mức giảm giá táo bạo.

Đây là những gì đang diễn ra. Người ta đang mở cửa nhà kho và giảm giá cho một sự kiện đặc biệt trong hai ngày. Điều này về cơ bản có nghĩa là không chỉ không phải xấu hổ trong việc mua thêm cây trồng khi bạn quyết định giết cái không thể giết được (một lần nữa), mà nó còn được khuyến khích tích cực. Thành thật mà nói, vào thời điểm này nó gần như là một kỹ năng.

Sẽ có các chuyên gia sẵn sàng giúp bạn lựa chọn tốt nhất cho ngôi nhà của bạn, cũng như đồ gia dụng giảm giá phong cách từ Adele Macer Ceramics (chỉ dành cho thứ bảy này), Ed Pascoe Textiles, Elk & Horn, và nhiều hơn nữa. Thêm vào đó là phong cách Scandi từ Nordik Living với giá rẻ.

Chỉ cần suy nghĩ nhà bạn sẽ theo gu thẩm mỹ thế nào là phù hợp.

Hơn thế, hội chợ phù hợp cho người sử dụng xe lăn, gần đó có bãi đỗ xe miễn phí và thân thiện với chó (!!). Chỉ cần tự mang theo hộp là bạn có thể dễ dàng vận chuyển cây và cả bạn.

CHI TIẾT

Địa điểm: Greener House, 57-61 Alexandra Parade, Collingwood
Thời điểm: 25–26 tháng 5, 10 giờ sáng – 4 giờ chiều.
Để biết thêm thông tin hãy nhấn vào đây.

Credit Urban List