Cựu vận động viên đua xe bị bắn vỡ sọ trước cửa nhà

0

Cựu vận động viên của đội tuyển Nomads đã bị ám sát 1 cách bất ngờ tại nhà riêng của mình.

Sự việc xảy ra vào lúc đêm muộn tại một con đường nhỏ nằm ở phía Tây Sydney khiến cho người dân xung quanh khu vực không khỏi bàng hoàng.

Vận động viên Adrian Buxton, 32 tuổi bị một nhóm thanh niên đeo mặt nạ bắn chết ngay trước cửa nhà khi anh ấy đang phân loại rác thải vào thùng.

Cả con phố yên bình Coral Pea Court ở Colyton như dậy sóng khi nghe hàng loạt tiếng súng nổ liên tiếp nhau, cùng tiếng xe phân khối lớn rầm rú xung quanh cả buổi tối trước khi vụ án mạng xảy ra.

cuu-van-dong-vien-dua-xe-bi-ban-vo-truoc-cua-nha-1

Đến khi bọn côn đồ đi mất, hàng xóm xung quanh mới bàng hoàng phát hiện thi thể nạn nhân Adrian xấu số, anh ấy chết một cách đau đớn và không một ai biết được lý do.

Vợ con của Adrian đã đau đớn đến tột cùng khi phát hiện thi thể anh ấy, vợ anh cho biết, họ còn chưa kịp dung bữa tối cùng nhau, và chưa kịp tổ chức sinh nhật đầu tiên cho con.

Lực lượng y tế đã nhanh chóng có mặt ở hiện trường để hỗ trợ gia đình nạn nhân, nhưng mọi chuyện đều vô vọng vì anh ấy đã chết ngay lập tức do bị bắn đến vỡ sọ não.

Cảnh sát đã có mặt ở hiện trường và điều tra thêm thong tin về những mối quan hệ của nạn nhân, cũng như mong muốn mau sớm kết thúc vụ án và tìm ra kẻ đã gây ra vụ thảm sát thương tâm này.

cuu-van-dong-vien-dua-xe-bi-ban-vo-truoc-cua-nha-2

Theo lời của những hàng xóm xung quanh gia đình nạn nhân, Adrian là một người rất tốt bụng và tài giỏi, từ khi giải nghệ đến nay, anh chỉ tập trung chăm sóc vợ và con của mình và hầu như chưa hề gây thù hằng với ai.

Sự việc vẫn đang được tiến hành điều tra và làm rõ.

Nguồn: 9news.com.au

0 0 votes
Article Rating
Subscribe
Notify of
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments