Danh sách 10 sản phẩm Giáng sinh phiên bản giới hạn của Woolworths

0
Danh sách 10 sản phẩm Giáng sinh phiên bản giới hạn của Woolworths

Vietucnews – Chỉ còn vài ngày nữa là tới Giáng sinh. Với những ai còn vội vã tìm kiếm những món đồ để chuẩn bị cho ngày lễ này, cơ hội của bạn tới rồi đây!

Chuỗi siêu thị Woolworths vừa tung ra 10 sản phẩm độc quyền giới hạn mang tên “Bất ngờ phút chót đêm Giáng Sinh” và bắt đầu mở bán từ hôm nay.

Giám đốc điều hành siêu thị Woolworths, Claire Peters, nói với 7NEWS.com.au rằng gã khổng lồ ngành bán lẻ rất vui mừng được cung cấp hàng loạt các món thực phẩm Giáng sinh tới khách hàng.

Thường thì vào khoảng thời gian này những năm trước đây, chúng tôi không triển khai bất cứ chiến dịch nào nữa. Tuy nhiên năm nay, Woolworths hướng tới sự mới mẻ nhắm làm hài lòng khách hàng một cách tốt nhất“, Peters nói.

Mỗi sản phẩm được tạo ra để mang đến cho khách hàng một điều gì đó đặc biệt hơn vào dịp Giáng sinh. Chúng tôi tập trung vào những gì gợi nên sự vui nhộn và sặc sỡ trong dịp lễ truyền thống quan trọng nhất năm này”.

Các khách hàng cần nhanh tay chọn những món đồ mình yêu thích bởi theo những dự đoán, các sản phẩm này sẽ hết rất nhanh, đặc biệt là trong khoảng thời gian sát Giáng Sinh

Bất ngờ dịp Giáng sinh

Một trong những sản phẩm nổi trội là món bánh brioche “Ready to Bake Brie Wreath” – hứa hẹn sẽ giúp việc chuẩn bị đồ ăn trong ngày Giáng sinh của bạn trở nên dễ dàng hơn rất nhiều.

Món bánh brioche “Ready to Bake Brie Wreath”

Ngoài ra, không thể không kể tới những ngọn tháp ngọt tuyệt đẹp Croquembouche phiên bản Giáng sinh được làm thủ công hoàn toàn. Sản phẩm cực kỳ hấp dẫn này thực chất là một chiếc tháp nhỏ được xây nên từ bánh nướng, bơ phủ và trang trí bằng những quả bóng sô cô la.

Ngọn tháp ngọt tuyệt đẹp Croquembouche phiên bản Giáng sinh được làm thủ công hoàn toàn

Một sản phẩm Giáng Sinh giới hạn khác là món gà nướng nhồi hạnh nhân phiên bản lễ hội ăn kèm với sốt cam và quả nam việt quất.

Món gà nướng nhồi hạnh nhân phiên bản lễ hội ăn kèm với sốt cam và quả nam việt quất.

Dưới đây là danh sách toàn bộ các sản phẩm mà bạn có thể mua tại siêu thị địa phương ngay từ bây giờ, nhưng bạn phải nhanh tay lên vì tất cả các sản phẩm đều là phiên bản giới hạn.

  • Bánh Croquembouche Giáng sinh – $30
  • Món gà nướng nhồi hạnh nhân phiên bản lễ hội ăn kèm với sốt cam và quả nam việt quất – $24
  • Chân cừu nướng với quả phỉ và lá hương thảo – $22/kg
  • Ức gà Tây nướng kiểu Thổ Nhĩ Kỳ nhồi táo Pink Lady và sốt dâu – $25
  • Gà nướng không xương nhồi hạnh nhân và thịt xông khói – $22
  • Thịt lợn quay giòn Woolworths 100g – $5.50
  • Thịt lợn cuốn kiểu Ý Woolworths – $18/kg
  • Bánh brioche Woolworths – $15
  • Khoai tây khía mật ong quế ăn kèm với hạt dẻ cười và quả nam việt quất Woolworths – $7
  • Thịt vịt nướng khoai tây ăn kèm với lá xô thơm và muối Truffle – $6

Để tìm mua những sản phẩm này trong các cửa hàng, bạn hãy để ý tới những sản phẩm được gắn dây kim tuyến màu đỏ nổi bật nhé.

Nguồn: 7NEWS

Tải app Úc Ơi / VietUcNews / Cộng Đồng Người Việt tại đây nha các bạn http://onelink.to/suwtvz

Rate this post