Danh sách những điểm đến du lịch HOT nhất Úc năm 2020

0
thay đổi về các hạn chế COVID-19 ở Úc từ ngày 1/7
Danh sách những điểm đến du lịch HOT nhất Úc năm 2020

Vietucnews – Một thành phố bỗng nổi lên như một điểm đến du lịch mới rất được yêu thích bởi cả người Úc bản địa và du khách nước ngoài, dẫn trước hàng loạt các địa điểm mang tính biểu tượng khác tại xứ sở Kangaroo.

Năm mới còn chưa thực sự bắt đầu nhưng danh sách những địa điểm du khách muốn ghé thăm nhất năm 2020 đã được tiết lộ.

Đơn vị du lịch trực tuyến Trip.com đã công bố các số liệu và thông tin về cách mà người Úc và du khách nước ngoài sử dụng kỳ nghỉ của mình. Thông tin được đo đạc từ ngày 1 tháng 1 đến ngày 31 tháng 12 năm sau.

Danh sách những điểm đến du lịch HOT nhất Úc năm 2020

Và theo dữ liệu nói trên, 2020 sẽ là năm của thành phố Perth.

Thủ đô Tây Úc có số lượng khách du lịch trong nước đặt phòng trước nhiều nhất năm 2020, vượt xa các địa điểm được yêu thích trong nước như Sydney, Gold Coast và Melbourne.

Trên trang Trip.com, Perth cũng là thành phố được du khách nước ngoài lựa chọn đặt phòng khách sạn nhiều nhất trong năm 2020. Hiện, Perth đang đứng trên Adelaide – ở vị trí thứ hai và Gold Coast – ở vị trí thứ ba.

Lãnh thổ của loài thú có túi Quokka, đảo Rottnest nằm ngay sát bờ biển Perth, dường như được du khách nước ngoài đặc biệt quan tâm. Khu du lịch cắm trại cao cấp tại Rottnest đã ghi tên mình vào danh sách 10 khách sạn hàng đầu được khách du lịch lựa chọn khi nghỉ tại Úc vào năm 2020.

Loài thú có túi Quokka

Tổng giám đốc của Destination Perth, bà Tracey Cinavas-Prosser cho biết, “Đã thực sự đến lúc thành phố Perth tỏa sáng, chúng tôi có một hợp khu rộng lớn gồm các khách sạn mới được xây dựng hoặc tân trang với giá cả vô cùng cạnh tranh“.

Các điểm đến nổi tiếng khác bao gồm Thung lũng Swan ở Tây Úc; Lorne, một thị trấn dọc theo đường Great Ocean Road bang Victoria; và Port Douglas ở vùng nhiệt đới phía Bắc Queensland.

Dữ liệu của Trip.com cũng cho thấy Perth là điểm khởi hành của nhiều chuyến bay nhất tính theo chặng bay từ ​​Úc đến Đông Nam Á vào năm 2020. Perth – Bali là tuyến bay phổ biến nhất cho đến nay, tiếp theo là Sydney – Bali.

Du khách chủ yếu bay tới các sân bay quốc tế tại Sydney, Melbourne, Brisbane, Perth và Gold Coast.

Nhiều người Úc cũng đã đặt các chuyến đi đến Bắc Mỹ. Hoa Kỳ dường như là điểm tới phổ biến hơn hẳn so với Canada.

Ở Mỹ, các điểm du lịch tại Hawaii như Waikiki và Honolulu được ưa chuộng hơn Las Vegas, Orlando, San Francisco, New York và Los Angeles.

Sydney là điểm khởi hành phổ biến nhất đối với các chuyến bay đến Bắc Mỹ, tiếp theo là Melbourne, Brisbane, Perth và Adelaide. LA là thành phố được nhiều người Úc hướng đến nhất, tiếp theo là New York, San Francisco và Vancouver.

Du khách chủ yếu bay tới các sân bay quốc tế tại Sydney, Melbourne, Brisbane, Perth và Gold Coast.

Trong nước, các đường bay được đặt trước nhiều nhất là Melbourne – Brisbane, tiếp theo là Melbourne – Hobart và Sydney – Melbourne.

 Nguồn: news.com.au

Tải app Úc Ơi / VietUcNews / Cộng Đồng Người Việt tại đây nha các bạn http://onelink.to/suwtvz