Đây là 5 mỹ phẩm nhất định bạn phải mua khi đến Úc

0

Vietucnews – Có thể bạn chưa biết, nước Úc chính là một “thiên đường” mỹ phẩm khiến chị em phụ nữ luôn hài lòng. Vậy, chúng ta nên mua những hãng mỹ phẩm gì tại Úc? Hãy cùng đi tìm câu trả lời nhé!

Contents

1, Lanopearl

Đây là một trong những thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng hàng đầu tại Úc. Lí do khiến Lanopearl được ưa chuộng bởi các sản phẩm đều có thành phần chủ yếu là thảo dược và điều chế theo công nghệ nano vô cùng tiên tiến. Công nghệ này được áp dụng vô cùng thành công trong các sản phẩm chăm sóc da và chống lão hóa.

Đây là một trong những thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng hàng đầu tại Úc.   

Các sản phẩm nổi bật của Lanopearl phải kể đến son dưỡng Lanopearl Delicate hay serum Lanopearl Bia Rose Regenerating. Hai sản phẩm này đều có chiết xuất từ nhau thai cừu và các loại thảo dược tự nhiên khác.

Bạn có thể dễ dàng tìm mua các sản phẩm của Lanopearl trong các trung tâm thương mại hoặc các store của hãng ở khắp nơi trên nước Úc.

2, Rebirth

Rebirth cũng là 1 cái tên nổi tiếng trên thị trường mỹ phẩm Úc. Thành phần đặc trưng trong các sản phẩm của Rebirth là chiết xuất nhau thai cừu, giúp cung cấp nhiều loại hoạt chất có lợi cho việc tái tạo và bảo vệ làn da trước những tác động của tuổi tác.

Thành phần đặc trưng trong các sản phẩm của Rebirth là chiết xuất nhau thai cừu, giúp cung cấp nhiều loại hoạt chất có lợi cho việc tái tạo và bảo vệ làn da trước những tác động của tuổi tác.

Để đáp ứng cho nhu cầu của nhiều tầng lớp khách hàng, Rebirth có cả dòng hàng bình dân và cao cấp, chủ yếu là kem dưỡng và serum. Nếu bạn có cơ hội du lịch Úc, thì những sản phẩm high – end của Rebirth là một lựa chọn đáng cân nhắc để mua về làm quà cho người thân.

3, Lucas’ Papaw

Với công dụng đa dạng và hữu ích như làm dịu vết bỏng, xử lý các vết thương hay thậm chí làm giảm nám và dưỡng da, Lucas’ Papaw đã trở thành loại sản phẩm must – have trong nhiều gia đình.

Với công dụng đa dạng và hữu ích như làm dịu vết bỏng, xử lý các vết thương hay thậm chí làm giảm nám và dưỡng da, Lucas’ Papaw đã trở thành loại sản phẩm must – have trong nhiều gia đình.

Nếu ghé qua các cửa hàng hay siêu thị mỹ phẩm Úc, đừng quên mua về những tuýp thuốc vô cùng hữu hiệu của Lucas’ Papaw vì chắc chắn nó sẽ làm bạn hài lòng!

4, Bio- oil

Tuy Bio- oil chỉ có một sản phẩm duy nhất là dầu dưỡng đa năng, nhưng hãng này vẫn tạo  nên một thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng được nhiều người biết đến.

Tuy Bio- oil chỉ có một sản phẩm duy nhất là dầu dưỡng đa năng, nhưng hãng này vẫn tạo  nên một thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng được nhiều người biết đến.

Với những công dụng như làm mờ sẹo, mờ các vết rạn da, đồng thời giữ ẩm và trẻ hóa làn da cho người sử dụng, Bio- oil đã tạo nên chỗ đứng của mình trong thị trường mỹ phẩm Úc.

Sản phẩm của Bio- oil có kích thước nhỏ gọn, bao bì đơn giản và đặc biệt là mức giá vô cùng phải chăng. Sản phẩm này đã được chứng nhận về độ an toàn đối với mẹ bầu cùng nhiều giải thưởng quốc tế khác.

5, Botáni

Bạn hoàn toàn có thể yên tâm với Botáni bởi các sản phẩm của hãng đều được kiểm soát gắt gao về chất lượng bởi TGA (cơ quan quản lý dược phẩm của Úc) cũng như các tổ chức uy tín khác trên thế giới.

Các sản phẩm của hãng  Botáni đều được kiểm soát gắt gao về chất lượng bởi TGA (cơ quan quản lý dược phẩm của Úc) cũng như các tổ chức uy tín khác trên thế giới.

Các sản phẩm nổi bật của hãng gồm sữa rửa mặt Botáni Purify Faicial và serum Botáni Olive Skin – sản phẩm đã lọt top10 sản phẩm serum chống lão hóa tốt nhất do các tạp chí tên tuổi cũng như người từng sử dụng bình chọn.

Ngoài những sản phẩm nổi tiếng trên, bạn còn rất nhiều lựa chọn mua sắm hấp dẫn khác khi đến Úc. Hãy mang về những sản phẩm chất lượng nhất khi đến đất nước xinh đẹp này nhé!

Theo dulichvietnam

Rate this post