Đây là nguyên nhân khiến việc truy cập website Vietnam Airlines khó khăn

0

Vietucnews – Thời gian qua, nhiều hành khách phản ánh rằng khi truy cập vào website của Vietnam Airlines gặp phải tình trạng khó tải trang hoặc vào mua vé bị “chạy vòng vòng” không thể thực hiện các thao tác tiếp theo. Lí do vì đâu?

Anh N.M.Trí (Q.Gò Vấp, TP.HCM) cho biết anh vào mua vé trên website của Vietnam Airlines lúc 19h chiều 25-11 nhưng không thể nào tải được trang. Sau đó, anh thử mua vé trên điện thoại nhưng cũng bị như vậy.

Nhiều hành khách khác cũng phản ánh rằng mình gặp khó khăn khi vào giao dịch đổi hành trình vé máy bay Vietnam Airlines. Cụ thể, khi vào hệ thống chọn hành trình bay nhưng kích chuột vào không hiển thị được sân bay đi và đến…

Không thể mua vé máy bay trên website Vietnam Airlines.

Tại thời điểm 21h, tình trạng truy cập trang web Vietnam Airlines vẫn tiếp tục bị chậm, gây khó khăn cho hành khách có nhu cầu.

Tại nhiều thời điểm, nhiều người dùng cho hay gặp tình trạng bảo trì dù không được hãng thông báo trước đó khi mua vé máy bay online trên website.

Trang web Vietnam Airlines báo lỗi bảo trì.

Bên cạnh đó, một vài hành khách cho biết mua vé trên ứng dụng Vietnam Airlines cũng gặp báo lỗi. Cụ thể, hệ thống hiển thị thông tin không cho sử dụng mã khuyến mãi từ 18h ngày 25-11 dù mua vé bình thường không dùng mã.

Vietnam Airlines cho biết hãng này đang thực hiện bảo trì và nâng cấp tài khoản của Vietnam Airlines trên App Store của Apple.

Nguồn: Tuổi Trẻ

Tải app Úc Ơi / VietUcNews / Cộng Đồng Người Việt tại đây nha các bạn http://onelink.to/suwtvz