Để trở thành người quản lý mạng xã hội cho Nữ hoàng Anh cần có những điều kiện gì?

0

Vietucnews – Nếu bạn có sở trường đăng bài “độc và lạ” trên Instagram – mạng xã hội yêu thích của Nữ hoàng Anh, và đang có ý định làm việc ở “xứ sở sương mù”, hãy nhanh tay sửa soạn CV của mình để đăng ký công việc thú vị này.

Hàng trăm sinh viên ra trường trên khắp nước Úc đã “cất” bằng đại học về nghệ thuật và truyền thông của mình để “thử vận may” trong một vai trò đặc biệt bên cạnh Nữ hoàng Anh.

Theo đó, Hoàng gia Anh đang tuyển dụng vị trí Nhân viên truyền thông kỹ thuật số với mức lương khoảng 30.000 bảng Anh (55,700 đô la Úc) một năm, tùy thuộc vào kinh nghiệm của bạn.

Các chi tiết về công việc.

“Khi trở thành quản lý truyền thông của Nữ hoàng, nội dung của bạn sẽ được xem bởi hàng triệu người”, phần quảng cáo tuyển dụng cho biết.

“Bạn sẽ phải tìm ra những cách mới lạ để duy trì sự hiện diện của Nữ hoàng trong mắt công chúng và trên trường thế giới. Đây là lý do khiến cho việc phục vụ Hoàng gia Anh trở nên đặc biệt”.

Bạn sẽ làm việc với một nhóm nhỏ ngay trong Cung điện Buckingham chuyên tạo nội dung cho các nền tảng mạng xã hội. Cung điện cũng có một trang web mới để bạn có thể làm việc trên đó và viết bài.

Theo quảng cáo, người nộp đơn thành công sẽ làm việc từ thứ Hai đến thứ Sáu, được nghỉ 33 ngày/năm, bao gồm cả các ngày lễ, quỹ lương bổng thêm 15% sau 6 tháng, tiếp cận đào tạo và phát triển và cả “bữa ăn trưa miễn phí”. Ngoài ra, họ còn có cơ hội du ngoạn trên một chuyến bay Ryanair giá rẻ vào cuối tuần.

“Bất kỳ lúc nào bạn tham dự một chuyến thăm cấp nhà nước, lễ trao giải hay lễ đính hôn của Hoàng gia, nhiệm vụ của bạn là đảm bảo các kênh kỹ thuật số của Hoàng gia luôn thu hút sự quan tâm của công chúng và tiếp cận nhiều đối tượng”.

Bạn có thể thu hút sự chú ý từ công chúng cho những bức ảnh như thế này khi đăng trên Instagram.

Hoàng gia Anh yêu cầu một người có trình độ đại học, có kinh nghiệm điều hành các trang web và các dự án truyền thông kỹ thuật số.

“Bạn cần phải sử dụng thành thạo một loạt các hệ thống quản lý nội dung, nền tảng mạng xã hội và các công cụ phân tích. Hơn thế nữa, bạn cần biết cách tối ưu hóa các tiện ích của chúng và giảm thiểu các rủi ro”, quảng cáo viết.

“Với sự sáng tạo đi kèm với sự tinh tế, bạn cũng cần có kỹ năng viết, biên tập chính xác và hấp dẫn; có chuyên môn trong việc thiết kế nội dung số cho các nhóm đối tượng, mục đích và hình thức khác nhau”.

Hãy nhanh tay gửi sơ yếu lý lịch của mình vì vị trí trên sẽ ngừng tuyển dụng vào ngày 26 tháng 5 tới.

Nguồn: news.com.au

0 0 votes
Article Rating
Subscribe
Notify of
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments