ĂN để ủng hộ quà Giáng Sinh cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn

0

Chúng ta đã không còn lạ gì về những món tráng miệng “guilt free”. Giáng Sinh năm nay, hàng loạt các nhà hàng ở Sydney sẽ phục vụ những món ăn này với một mục đích ‘thanh cao’ hơn.

The Sweet Treat Project là một dự án thiện nguyện – từ hôm nay cho đến Boxing Day, mỗi món tráng miệng của chuỗi Rockpool Dining Group được bán ra sẽ góp 1 đô la vào quỹ của dự án. Quỹ này sẽ được sử dụng để mua những món quà theo ước muốn của từng bé trong foster care (chương trình bảo trợ tạm thời cho những trẻ em cơ nhỡ). Vậy là, mỗi món tráng miệng bạn order ở Jade Temple, Rockpool Bar and Grill, Fratelli Fresh, hoặc Burger Project đều nghiễm nhiên trở thành một phần của những món quà đặc biệt cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn. Về cơ bản, để trở thành ông/bà già Noel, bạn chỉ việc ăn.

Sweet Treat Project

Các nhà hàng khác như Rosetta RistoranteSpice TempleAnanasMunich BrauhausBavarian Bier CaféSaké Jr và Fratelli Famous cũng tham gia vào chương trình này. Mỗi món tráng miệng trong mỗi thực đơn cũng đều nằm trong dự án Sweet Treat Project. Lưu ý rằng mỗi một món quá đều được thiết kế và sử dụng với mục đích riêng, hướng đến nhu cầu và tiềm năng của từng bé; nghĩa là, các bé sẽ có cơ hội có được mọi thứ chúng ao ước, từ các lớp học khiêu vũ đến những lớp học nhạc cụ âm nhạc.

The Sweet Treat Project diễn ra từ 15 tháng 11 đến 26 tháng 12.

Sweet Treat Project
Mang niềm vui đến cho các bé!

Nào, các ông/bà già Noel, hãy đến một nhà hàng trong chuỗi dự án, gọi một (hoặc nhiều) món tráng miệng nhé!

Nguồn Timeout

Like Vietucnews để cập nhật thêm nhiều tin tức!