‘Địa chỉ vàng’ dành cho tín đồ Jeans ở Melbourne, bạn đã biết chưa?

0
Dejour Jeans

Không ‘tầm thường’ như vẻ bề ngoài bị ‘lép vế’ giữa những cửa hàng áo cưới trên Sydney Road, bên trong Dejour Jeans là một ‘kho tàng’ những chiếc quần jeanschất’ nhất Melbourne

Bước vào bên trong cửa hàng, bạn sẽ khá bất ngờ với sự tất bật của các nhân viên, và cũng vất vả để chờ phòng thay đồ, bởi Dejour Jeans luôn nườm nượp khách ra vào.

Dejour Jeans

Mặc dù chỉ ‘gói gọn’ trong một không gian nhỏ, những chiếc kệ cao từ sàn đến trần nhà luôn được xếp đầy quần jeans mọi kích cỡ, mẫu mã, màu sắc và thiết kế tuyệt đẹp. Dejour Jeans sử dụng nguồn vải denim từ Bradmill, nhà máy dệt nổi tiếng của Úc hoạt động từ năm 1927. Vì vậy, chất lượng sản phẩm từ cửa hàng có thể ‘sánh ngang’ với bất kỳ thương hiệu nào.

Dejour Jeans

Điểm ‘ăn tiền’ của Dejour chính là sự tiện lợi của việc sửa tại chỗ, khiến cho bất cứ ai từng chi 300 đô cho một quần jeans hàng hiệu đều cảm thấy tiếc nuối. Ông chủ Nam Huynh đã bắt tay tạo ra những chiếc quần jeans chất lượng từ hơn 20 năm nay, với mức giá chỉ khoảng 60 đô một quần (bao gồm phí sửa).

Sở hữu độ ‘hot’ như vậy, đến Dejour Jeans vào những ngày cuối tuần, có thể bạn sẽ phải đợi một vài tiếng đồng hồ. Ngay cả vào thời điểm vắng khách nhất, bạn cũng có thể phải chờ đến 45 phút. Nếu thực sự yêu mến những chiếc quần jeans ‘chất’ nhất Melbourne này, hãy thong thả một chút (đi dọc Sydney Road thưởng thức bánh và cafe trong thời gian chờ đợi).

Dejour Jeans

  • Địa chỉ: Dejour Jeans, 542 Sydney Road Brunswick 3056
  • Giờ mở cửa: Thứ Hai – thứ Sáu: 9h30 AM – 4h30 PM/ thứ Bảy: 10h00 AM – 4h00 PM

Nguồn broadsheet