Dịch vụ taxi tay ga Scooti tự tin tuyên bố đẩy lùi tắc nghẽn giao thông ở Melbourne

0
Scooter taxi service arrives in Melbourne

Không lâu nữa thôi, dịch vụ chia sẻ xe tay ga scooter theo đúng quy chế của chính phủ đầu tiên của Úc sẽ ‘đổ bộMelbourne.

Scooti tuyên bố họ sẽ thay đổi bộ mặt giao thông của Melbourne bằng cách giúp người tham gia giao thông sử dụng dịch vụ dịch vụ của họ ‘dễ dàng’ vượt qua tình trạng tắc nghẽn trong nội thành.

Scooter taxi service arrives in Melbourne

Công ty cho biết họ có lợi thế hơn các đối thủ cạnh tranh trên thị trường, kể cả Uber, Taxify và Shebah – mang đến khách hàng nhiều tiện lợi hơn như: nhanh hơn, rẻ hơn, và thân thiện với môi trường hơn.

Brett Balsters – giám đốc điều hành Scooti cho biết: “Đội lái xe của chúng tôi không những có thể chủ động điều hướng tránh ùn tắc và dọn đường thoáng hơn cho bạn thoát khỏi đoạn tắc nghẽn, họ còn giúp cho việc đi lại trong nội thành thuận tiện hơn, tuần tự và hiệu quả hơn, tiết kiệm thời gian và tiền bạc hơn.

Khách hàng sử dụng dịch vụ của Sooti được trang bị mũ bảo hiểm, lưới bảo vệ tóc và áo bảo hộ cao cấp để bảo đảm an toàn. Họ còn có thể để đồ đạc cá nhân trong giỏ xe bên trên,

Dịch vụ này của Scooti cũng cam kết có tài xế nữ để những hành khách nữ cảm thấy an toàn và thoải mái nhất có thể.

Scooter taxi service arrives in Melbourne

Tùy thuộc vào mức độ thành công của cuộc thử nghiệm taxi tay ga tại Melbourne, Scooti có thể mở rộng thị trường của mình sang Sydney và Brisbane trong năm tới.

Rate this post

Nguồn au.news.yahoo.com