Điểm tên 4 quán café “hot” nhất Melbourne 2019

0

Nếu như năm 2018 là năm của Sibling Café thì năm nay, những quán café đặc biệt mới mở có thể sẽ “soán ngôi” với những vị café đặc trưng, những món điểm tâm, brunch tuyệt cú mèo. Cùng khám phá top 4 quán café “hot” nhất Melbourne 2019 nhé!

Contents

1. Holy Crumpets

Holy Crumpets

Quán café với món bánh crumpet điểm tâm hấp dẫn này có thể nói đang “làm mưa làm gió” ở Melbourne. Chủ quán Josh Clements sở hữu một công thức nhào bột mì nguyên chất để cho ra rò những mẻ bánh crumpet tròn vạnh thơm ngon.

Holy Crumpets

Chỉ với 5 đô la, bạn có sẽ nhiều lựa chọn hương vị cho món điểm tâm của mình tại một trong những quán café hot nhất Melbourne năm 2019.

2. Liminal

Liminal

Liminal là một quán café có phong cách trang trí nghệ thuật bắt mắt lọt thỏm trong sảnh của một tòa nhà văn phòng. Chính nhờ không gian thoáng đãng và thanh lịch với những đường cong phóng khoáng, sức hấp dẫn của Liminal tăng lên bội phần.

Liminal

Nếu còn lăn tăn về việc đi đâu để có thể vừa dùng bữa brunch, vừa nhâm nhi cốc café trọn vị, Liminal Melbourne có thể đáp ứng nhu cầu của bạn với một thực đơn điểm tâm và brunch vô cùng phong phú cùng với những món nước hấp dẫn đa dạng chọn lựa.

3. Oasis

Oasis

Chuỗi café, cửa hàng bánh nổi tiếng Oasis sẽ mừng sinh nhật 20 tuổi trong năm nay, và họ đã quyết định chuẩn bị mọi thứ thật đặc biệt nhân dịp kỷ niệm này. Cửa hàng Oasis mới mở tuy có diện tích nhỏ hơn nhưng lại mang phong cách hiện đại và phóng khoáng hơn so với các cửa hàng “anh chị” của nó.

Oasis

Vì được điểm tên trong danh sách 4 quán café hot nhất Melbourne năm 2019, Oasis tự tin mang đến cho bạn những món điểm tâm “tuyệt cú mèo”, những bữa brunch thịnh soạn, và thực đơn hấp dẫn đến nỗi bạn nghĩ rằng không nên ở lại quán lâu vì sẽ “sạch túi”.

Oasis

4. Saint Dreux

Saint Dreux

Saint Dreux là một lựa chọn cho bữa trưa hoàn hảo đến mức nó đã được xếp vào danh sách những quán café tuyệt nhất Melbourne hiện nay. Tại đây, bạn sẽ được thưởng thức món bánh sandwich Nhật Katsu sandos đang “làm mưa làm gió” trên Instagram.

Saint Dreux

Nổi bật với bảng đèn LED trắng cùng không gian màu đen than khiến bạn tưởng tưởng như mình đang bước vào một bộ phim khoa học viễn tưởng. Chính trong không gian này, bạn sẽ được thưởng thức những bữa ăn tuyệt vời mà không nơi nào ở Melbourne có thể mang đến cho bạn.

5/5 - (1 vote)

Nguồn broadsheet