Điều tra vụ du học sinh Việt bị xâm hại

0
Nạn nhân T với những trầy xước trên vùng cổ sau vụ việc kinh hoàng

Đại gia Sài Gòn bị tố là đã có hành vi xâm hại tình dục du học sinh Mỹ trong giai đoạn chị này về Việt Nam nghỉ hè. Khi công an vào cuộc điều tra, khởi tố vụ án hình sự thì đại gia bị tố đã rời khỏi địa phương, đi đâu không ai rõ.

Truy tìm đại gia tình nghi…hiếp dâm

Nạn nhân trong vụ án là chị P.T.T (SN 1993, hiện là du học sinh Mỹ). Ngay sau khi xảy ra vụ việc, giai đoạn giữa năm 2015, chị T hoảng sợ, tức tốc đi Mỹ và từ đó đến nay không dám về Việt Nam.

Tại Việt Nam, cha ruột của chị T, là ông P.V.T (SN 1950, ngụ Q.7) tố cáo vụ việc đến công an Q.7. Chị T cũng từ Mỹ gửi đơn tố cáo về Việt Nam, nhờ cha ruột đòi lại công bằng cho mình.

Người bị tố cáo là Lê Phú C (SN 1968, ngụ P.Bến Nghé, Q.1, tạm trú khu dân cư Phú Mỹ, P.Phú Mỹ, Q.7). Ông C được biết đến là đại gia có tiếng, trước đây từng làm chủ một số quán bar, nhà hàng lớn tại trung tâm TP.HCM.

Nạn nhân T với những trầy xước trên vùng cổ sau vụ việc kinh hoàng
Nạn nhân T với những trầy xước trên vùng cổ sau vụ việc kinh hoàng

Bố nạn nhân (ông V.T) cho biết, C đã có vợ con nhưng có mối quan hệ với con gái đầu của ông, tức chị ruột của nạn nhân T. Hai người đã có 2 con chung với nhau. Do đó, gia đình ông V.T từng xem ông C như là con rể trong gia đình, nhưng không ngờ…

Được biết, sau khi tiếp nhận đơn tố cáo, công an Q.7 đã vào cuộc xác minh, lấy lời khai của những người liên quan, các nhân chứng. Tuy nhiên, sau đó công an không thể mời, triệu tập ông C lên làm việc theo quy định, bởi sau khi xảy ra vụ việc ông C cùng vợ con bỏ đi khỏi địa phương, đi đâu không ai rõ.

Công an Q.7 đã phát đi thông báo truy tìm đối tượng Lê Phú C, gửi đến công an 23 quận, huyện trong TP và phòng cảnh sát hình sự, công an TP.HCM.

Từ kết quả điều tra ban đầu, nhận thấy có dấu hiệu của hành vi phạm tội nên giữa tháng 11/2015 vừa qua, công an Q.7 đã ra quyết định khởi tố vụ án hình sự “hiếp dâm” để mở rộng điều tra. Tuy nhiên, vụ án đến nay vẫn chưa có dấu hiệu tiến triển, khi mà nghi can chính đã biệt tích.

Kỳ nghỉ hè kinh hoàng

Đơn tố cáo của chị T cho biết, sự việc xảy ra giữa năm 2015, trong kỳ nghỉ hè chị trở về Việt Nam thăm gia đình. Do cha mẹ có cơ sở làm ăn ở tỉnh, thường xuyên vắng nhà nên chị T sống với chị gái tại Q.7. Trong nhà có người em họ và 1 người giúp việc.

Trưa 6/7/2015 cả nhà đi vắng, chị T ngủ ở tầng 1 thì bất ngờ thức giấc khi có ai đó chạm vào vùng nhạy cảm trên cơ thể. Vừa mở mắt chị T tá hóa khi thấy anh rể, tức ông C khỏa thân, áp sát người. Hoảng sợ, chị T đạp ông C ra rồi bỏ chạy. Tuy nhiên ông C lao theo, chụp lại…dùng vũ lực đè chị T xuống giường để thực hiện hành vi.

Chị T hoảng loạn chống trả, vùng vẫy, lao đến chụp điện nhằm kêu cứu nhưng bị C giật lại. Lúc này C có đe dọa chị bằng lời lẽ “bây giờ muốn chết không?”. Chị T cố gắng vùng thoát nhưng bất lực.

Quyết định khởi tố vụ án hình sự hiếp dâm
Quyết định khởi tố vụ án hình sự hiếp dâm

Một lúc sau chị T mới thoát ra được, chạy đến bên cửa sổ kêu cứu. Đúng lúc này, người em họ của chị T về đến trước nhà, gọi cửa. Chị T liền truy hô “Cứu chị với !”. Ông C lập tức chạy đến, kéo chị T vào trong, rồi thò đầu ra cửa sổ nói với người em họ: “Đợi anh hai một chút, nhà bị cúp điện nên không mở cửa được”.

Lợi dụng tình hình, chị T bỏ chạy. Ông C có chụp chị T lại rồi đe dọa, không được tiết lộ chuyện này, nếu không sẽ giết chị và cả gia đình chị. Ngoài ra theo chị T, lúc vùng vẫy, chống trả chị bị C dùng tay bóp cổ, dùng vũ lực đè xuống, trên cơ thể chị T có một số dấu trầy xước, bầm tím…

Ngay trong ngày xảy ra sự việc, trải qua sự kinh hoàng và bị C dọa giết nên chị T hoảng loạn, nhờ người bạn tức tốc đưa đi khỏi Việt Nam và sau đó sang Mỹ.

Tiến hành điều tra, công an có lấy lời khai người em họ của nạn nhân T. Người này trình bày, khi về đến nhà có nghe chị T kêu cứu từ cửa sổ trên lầu, ông C ở trần kéo chị T vào. Người em họ chị T thấy chuyện kỳ lạ nên trèo cổng vào nhà thì thấy chị T từ trên lầu xuống, người run rẩy, mắt đỏ hoe…Ông C sau đó bỏ đi khỏi nhà, không còn gặp lại sau đó.

Có nguồn thông tin cho hay, ngay sau khi xảy ra vụ việc, ông C đã biến mất và nhiều khả năng đã rời khỏi Việt Nam.

Nguồn: Vietnamnet

0 0 votes
Article Rating
Subscribe
Notify of
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments