Discover Energy – Công ty điện đầu tiên của Úc có gói dịch vụ dành riêng cho cộng đồng Việt Nam

0

Là công ty 100% của Úc, có trụ sở tại Sydney, Discover Energy là đơn vị đầu tiên cung cấp dịch vụ điện gas “đo ni đóng giày” cho cộng đồng người Việt đang sinh sống ở Úc nói riêng và người dân Úc nói chung. Dù chỉ mới ra mắt thị trường, song Discover Energy đã mạnh dạn đi bước tiên phong với mong muốn mang đến những trải nghiệm tốt nhất với chi phí hợp lý nhất.

Dưới đây là 3 điểm “ưu việt” của Discover Energy sẽ khiến quý khách phải cân nhắc:

1. Dịch vụ tốt, giá tiết kiệm

Discover Energy tự hào với các gói sản phẩm giá cả đặc biệt cạnh tranh, đồng thời luôn hỗ trợ khách hàng trong tất cả công đoạn chuyển đổi dịch vụ. Mức giá từ Discover Energy đảm bảo minh bạch và sát sao với nhu cầu sử dụng thực tế của từng khách hàng. Khi đến Discover Energy, hãy cho chúng tôi biết hóa đơn mới nhất của quý khách, chúng tôi chắc chắn sẽ đưa ra gói dịch vụ hoàn toàn tốt hơn và tiết kiệm hơn.

2. “Số hóa” dịch vụ điện gas

Là một công ty có nền tảng công nghệ phát triển, Discover Energy sử dụng hóa đơn điện tử thay vì hóa đơn giấy. Người dùng dễ dàng xem hóa đơn online, hoặc tải ứng dụng Discover Energy để theo dõi và điều chỉnh cách sử dụng điện gas, cũng như thanh toán và nhận hóa đơn. Ứng dụng này có thể tải được ở cả hai hệ điều hành iOS (dành cho những thiết bị của Apple) và Android (dành cho điện thoại Samsung, Huawei…). Ngoài ra, khách hàng có thể kết nối tài khoản của mình với các thiết bị smart home như Alexa hay Google Home Assistant.

Công ty điện gas Discover Energy tự hào với các gói sản phẩm giá cả đặc biệt cạnh tranh.

3. “Đo ni đóng giày” dịch vụ cho người Việt

Với mong muốn tạo điều kiện để cộng đồng người Việt tại Úc dễ dàng nhận được những trải nghiệm tốt nhất, Discover Energy có tư vấn viên luôn túc trực trên Zalo, Facebook và điện thoại để tư vấn cho từng khách hàng, cả bằng tiếng Việt lẫn tiếng Anh (tùy theo nhu cầu). Mọi thắc mắc về điện gas, dù rắc rối đến mấy, đều sẽ được giải đáp nhanh chóng và dễ hiểu.

  • Quý khách thấy bối rối với việc chọn dịch vụ điện gas?
  • Hoặc quý khách chuẩn bị dọn đến nhà mới?
  • Hay quý khách có bất kỳ thắc mắc nào liên quan đến điện gas?

>>>> Hãy đến với Discover Energy: Chúng tôi sẽ lắng nghe, thấu hiểu, giải đáp và hỗ trợ quý khách một cách tốt nhất!

Thông tin sơ lược về Công ty điện gas Discover Energy.

Chương trình đặc biệt, dành riêng cho người Việt tại NSW

Để đánh dấu việc Discover Energy ra mắt dịch vụ đối với cộng đồng Việt Nam, chúng tôi vừa ra mắt một chương trình đặc biệt. Hãy gọi Discover Energy ngay hôm nay kèm theo hóa đơn điện mới nhất của quý khách. Nếu chúng tôi không thể mang đến gói giá tốt hơn và tiết kiệm hơn thì quý khách sẽ nhận được $100 tiền mặt. Không cần đăng ký, chỉ cần hóa đơn điện mới nhất để tham gia thử thách này!

Chương trình hỗ trợ đặc biệt từ Công ty điện gas Discovery Energy.

*** Chương trình chỉ dành cho các gói điện thông thường dành cho hộ gia đình, không áp dụng với năng lượng mặt trời và năng lượng tái tạo (Sola và Embedded Energy). Đồng thời, chương trình cũng chỉ áp dụng tại tiểu bang NSW, Đông Nam Queensland (South East Queensland) và Nam Úc (South Australia). Mức giá so sánh dựa trên hóa đơn điện mới nhất của quý khách. Mỗi người tham gia chỉ được nhận tiền mặt $100 một lần duy nhất (nếu hợp lệ). Bản quyền chương trình thuộc về Discover Energy.

Xin vui lòng gọi Hồng Hoa (Flora) – nhân viên tư vấn ngay bây giờ để tham gia:

Discover Energy: Mang đến dịch vụ điện gas một cách Tiết kiệm – Tiện nghi – Bền vững

Thành lập vào 2019, Discover Energy là một cái tên mới đáng chú ý khi nói tới energy retailer. Công ty cung cấp dịch vụ điện gas tại tiểu bang NSW, Đông Nam Queensland (South East Queensland) và Nam Úc (South Australia), đồng thời tiên phong trong lĩnh vực công nghệ năng lượng tái tạo.

Để biết thêm chi tiết xin vui lòng truy cập trang mạng dưới đây:

www.discoverenergy.com.au