Doan Ma – Đã 15 năm con không được về ăn Tết cùng ba mẹ – TU6

0

Vietucnews – Kính gửi ba mẹ yêu dấu của con, nhờ có cuộc thi này mà con có thể viết lên đôi dòng muốn nói cùng ba mẹ mà mỗi khi con gọi điện đều không thể nói lên được. Con yêu ba mẹ nhiều lắm, con luôn cầu chúc ba mẹ khỏe mạnh, vui vẻ , hạnh phúc và bình an vô sự mỗi ngày là con mãn nguyện lắm rồi.

Ba mẹ ơi con biết ba mẹ thương con nhiều lắm, ba mẹ cứ nói con cứ lo cho gia đình của con và gia đình bên chồng con cho tốt là ba mẹ vui rồi, con không cần phải lo gì cho ba mẹ đâu, nhưng trong nỗi vui đó ba mẹ luôn mong con về sum họp gia đình và ăn một cái Tết cùng ba mẹ một lần, dù chỉ một lần thôi.

Vậy mà 15 năm nay con có về ăn Tết được một lần nào đâu. Cuộc sống bên này của con, con luôn phải tất bật chạy theo từng ngày, từng giờ để rồi giờ đây con được cái gì hả ba mẹ, nhà cửa không, tiền bạc không. Phận làm dâu mà mẹ, con chó chạy ngang người ta bảo con mèo con cũng chẳng dám cãi. Cuộc đời con cứ thế mà đi, cứ thế mà chạy theo bước chân của người ta mà không phải bước chân của mình. Con đã quen rồi kiếp làm dâu, 15 năm và rồi còn nữa, còn nữa, còn dài lắm ba mẹ à. Con không biết làm sao, chỉ biết xin ba mẹ tha lỗi cho con và cũng đừng mong chờ đứa con bất hiếu này nữa. Con thương ba mẹ nhiều lắm.

Đứa con phương xa, nhớ nhà, nhớ ba mẹ nhiều lắm.
Doan Ma

Tải app Úc Ơi / VietUcNews / Cộng Đồng Người Việt tại đây nha các bạn http://onelink.to/suwtvz