Pháo hoa Sydney 2018 sẽ hoành tráng nhất từ trước tới nay!

0
new year's eve 2018 sydney harbour fireworks

Clover Moore – thị trưởng thành phố Sydney xinh đẹp đã thông báo và hứa hẹn một màn pháo hoa hoành tráng nhất từ trước đến nay để đón giao thừa 2018 và mừng năm mới.

Vào ngày 31 tháng 12, hơn 8.5 tấn pháo hoa sẽ được sử dụng để thắp sáng bầu trời Sydney lúc 9 giờ tối và lúc nửa đêm. Lượng pháo hoa sử dụng tăng khoảng 500kg so với năm ngoái.

new year's eve 2018 sydney harbour fireworks

Đây là một sự kiện kết nối cộng đồng đa văn hoá của chúng ta với hàng ngàn du khách quốc tế và đóng góp hơn 100 triệu đô cho nền kinh tế Úc”, thị trưởng Moore phát biểu bên ngoài nhà hát Opera Sydney.

Sự kiện này cũng sẽ nâng tầm Sydney trên bản đồ thế giới.

Trong gần 9 tấn pháo hoa sắp được sắp sáng trên bầu trời Sydney trong đêm giao thừa năm nay bao gồm 35,000 ống pháo và 13,000 viên pháo cùng các hiệu ứng pháo hoa tuyệt đẹp chưa từng được nhìn thấy.

Giám đốc pháo hoa Fortunato Foti cho biết sẽ có hơn 100,000 hiệu ứng pháo hoa riêng lẻ trong đêm giao thừa năm nay ở Cảng Sydney.

Song song đó là màn mở màn của ban nhạc Client Liaison với bài ‘Great Southern Land’ – một trong những màn trình diễn của buổi hoà nhạc đêm giao thừa ABC New Year’s Eve tại Nhà hát Sydney Opera House.

1/5 - (1 vote)

Nguồn 9news