Door Dash – Ứng dụng giao thức ăn lớn nhất nước Mỹ có mặt tại Melbourne

0
Door Dash

Door Dash – “ông trùm” trong làng giao thức ăn Hoa Kỳ vừa được tung ra ở Melbourne. Ứng dụng miễn phí phí giao hàng trong tháng đầu tiên “ra mắt”; và nếu bạn không nhận được thức ăn trong vòng nửa tiếng, bạn sẽ được giảm 30 đô cho đơn hàng tiếp theo.

Door Dash hoạt động tại hơn 4,000 thành phố và giao thức ăn cho 310,000 doanh nghiệp ở Bắc Mỹ. Melbourne là thành phố đầu tiên ngoài Bắc Mỹ được “ông lớn” chọn ra mắt.

Door Dash
Ứng dụng giao thức ăn lớn nhất nước Mỹ có mặt tại Melbourne

Bước đầu, ứng dụng được triển khai tại khu vực CBD, và sẽ mở rộng ra vùng ngoại ô thành phố trong vài tuần nữa. Các chuỗi nhà hàng nổi tiếng như Nando’s, Betty’s Burgers và Salsa’s Fresh Mex Grill đã ký kết tham gia cùng Door Dash. Một số doanh nghiệp tư nhân địa phương như MisschuBay City Burrito cũng đã bắt tay cùng dịch vụ đình đám này.

Door Dash
Door Dash miễn phí phí giao hàng cho tất cả đơn trên 10 đô trong tháng đầu tiên

Để hút khách hàng từ các nền tảng đã có tên tuổi khác như Uber EatsDeliveroo, Door Dash chạy chương trình khuyến mãi “30 or $30” cho các khách hàng mới của họ. Bất cứ đơn hàng nào được giao quá 30 phút sẽ được “đền bù” bằng ưu đãi giảm 30 đô cho đơn hàng tiếp theo. Hơn nữa, trong tháng đầu tiên, Door Dash miễn phí phí giao hàng cho tất cả các đơn hàng trên 10 đô.

Door Dash
Nhận được đơn hàng sau 30 phút sẽ được giảm 30 đô trong đơn tiếp theo

Door Dash cũng có mục “pick-up”; khách hàng có thể đặt món mang đi trước, bỏ qua bước xếp hàng khi đến cửa hàng để lấy thức ăn đã đặt. Ngoài ra, nếu nhóm của bạn muốn ‘order’ cùng nhau, ứng dụng cũng có mục đặt hàng theo nhóm với số lượng phù hợp.

Dasher”, tức các nhân viên giao thức ăn, sẽ nhận “thù lao” trực tiếp mỗi đơn giao. Tùy chọn chấp nhận hay từ chối giao hàng cũng thuộc toàn quyền quyết định của Dasher.

Nguồn broadsheet