Dự báo thời tiết cho toàn nước Úc trong kỳ nghỉ lễ Phục sinh năm nay

0

Vietucnews – Kế hoạch cho một lễ Phục sinh sẽ không thể trọn vẹn nếu bạn không theo dõi tình hình thời tiết vào cuối tuần này.

Trong khi một nơi của Úc dự kiến ​​sẽ lạnh “rùng mình” trong kỳ nghỉ dài cuối tuần này, thì những nơi khác sẽ trải qua thời tiết khá oi bức.

Dưới đây là những dự báo thời tiết tại các tiểu bang cho kỳ nghỉ lễ Phục sinh cuối tuần này:

Contents

QUEENSLAND

Cục Khí tượng Úc dự báo Brisbane sẽ có 4 ngày mưa liên tiếp và có thể kéo dài đến ngày Anzac 25/4.

Thế nhưng cũng đừng vội hủy bỏ kế hoạch đi chơi ngoài trời của bạn. Các trận mưa rào nhẹ được dự kiến ​​sẽ không kéo dài lâu, chủ yếu diễn ra vào thứ sáu. Nhiệt độ cũng rất lý tưởng với ban đêm mát mẻ và ban ngày đạt mức nhiệt cao nhất là 27 độ C.

NSW VÀ ACT

Người dân Sydney sẽ được hưởng điều kiện thời tiết thuận lợi trong lễ Phục sinh năm nay, với tiết trời mùa thu hoàn hảo được dự báo. Nhiệt độ trong nội thành sẽ ở mức trung bình, thấp nhất là 17 độ C và cao nhất là 25 độ C trong suốt cuối tuần. Tương tự như vậy, nhiệt độ ở phía tây sẽ chỉ tăng nhẹ lên 26 độ C vào chủ nhật. Trong khi các nhà khí tượng học dự kiến ​​trời sẽ nhiều mây trong hầu hết các ngày cuối tuần, mưa không được dự báo trong suốt những ngày vui chơi trong lễ Phục sinh của bạn.

Thủ đô Canberra được dự báo sẽ có ​​điều kiện thời tiết và nhiệt độ tương tự, với khoảng 26 độ C vào kỳ nghỉ cuối tuần.

VICTORIA

Mặc dù nhiệt độ không ở mức cao kỷ lục vào cuối tháng 4, người dân Melbourne sẽ được tận hưởng một lễ Phục sinh ấm áp bất thường. Vào thứ bảy, nhiệt độ cao nhất ở Melbourne sẽ đạt mức 27 độ C, trong khi ở Mildura, miền bắc Victoria, sẽ là 33 độ C.

TASMANIA

Thời tiết tại phần lớn bang Tasmania hứa hẹn sẽ khá đẹp trong suốt cuối tuần này. Ngoại trừ một vài cơn mưa rào trên toàn tiểu bang vào tối thứ bảy, trời sẽ hửng nắng vào ngày lễ Phục Sinh hôm chủ nhật.

NAM ÚC

Nhiệt độ ở SA được dự báo sẽ tăng lên mức cao nhất là 32 độ C vào cuối tuần này

Nhiệt độ ở SA được dự báo sẽ tăng đột biến vào thứ sáu Tuần Thánh và thứ bảy. Mức nhiệt độ tối đa được dự báo trong 2 ngày lần lượt là 31 và 32 độ C. Tuy nhiên, một sự thay đổi thú vị dự kiến ​​sẽ diễn ra đúng vào đúng lễ Phục Sinh 21/4, khi nhiệt độ giảm còn 21 độ C và có thể sẽ có mưa rào.

TÂY ÚC

Miền nam Tây Úc sẽ chuẩn bị trải qua một đợt thời tiết lạnh vào ngày mai, với nhiều khả năng sẽ có tuyết rơi trên dãy núi Stirling. Với lượng mưa phổ biến từ 20 đến 30mm được dự báo trên khắp tiểu bang, người phát ngôn của Cục Khí tượng học Neil Bennet khuyên người dân Tây Úc nên tổ chức lễ Phục sinh ở trong nhà.

Miền nam Tây Úc sẽ chuẩn bị trải qua một đợt thời tiết lạnh vào ngày mai.

Nhiệt độ trong 4 ngày tới sẽ dao động trong khoảng từ 16 – 23 độ C.

LÃNH THỔ BẮC ÚC

Lễ Phục sinh ở Darwin sẽ là một ngày oi nóng, với nhiệt độ tăng vọt lên 34 độ C vào ngày thứ hai tuần tới.

Tuy nhiên, nhiệt độ sẽ dễ chịu hơn vào buổi tối ở mức 25 độ C.

Những người dân sống tại Alice Springs có thể cảm nhận những cơn gió nhẹ cùng với điều kiện thời tiết ấm áp và khô ráo.

Nguồn: news.com.au

Rate this post