Du học sinh đạt học bổng tiến sỹ toàn phần, trở thành đại sứ âm nhạc Úc

0

Tiến sỹ Tanya Nguyễn ( Nguyễn Minh Thanh) đạt được học bổng toàn phần để học trung cấp và đại học tại nhạc viện Tchaicovsky cùng với các tài năng âm nhạc quốc tế tại Nga.

Tiến sỹ Tanya Nguyễn ( Nguyễn Minh Thanh) đạt được học bổng toàn phần để học trung cấp và đại học tại Nhạc viện Tchaicovsky.

Sau khi về Việt Nam giảng dạy tại Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam, cô lại dành được học bổng toàn phần của Chính phủ Australia để nghiên cứu về giáo dục âm nhạc tại trường đại học UNSW.

Sau khi về Việt Nam giảng dạy tại Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam, cô lại dành được học bổng toàn phần của Chính phủ Australia.

Các khóa học thạc sỹ và tiến sỹ đã đưa cô đến các học viện âm nhạc hàng đầu thế giới như Học viện Âm nhạc Hoàng gia Anh (Royal College of Music) và các học viện âm nhạc hàng đầu thế giới tại Nhật Bản, Mỹ và Châu Âu.

Cuối cùng, cô đã chọn thành phố Sydney là điểm dừng chân để vận dụng nguồn kiến thức dồi dào về giảng dạy âm nhạc quốc tế và mở một trường dạy nhạc riêng mang tên Western Sydney Music School tại khu vực Tây Sydney.

Các khoá học thạc sỹ và tiến sỹ đã đưa cô đến các học viện âm nhạc hàng đầu thế giới.

Sau 30 năm giảng dạy, cô đã được AMEB (Hội đồng chấm thi âm nhạc quốc gia Úc với hơn 100 năm kinh nghiệm) cử làm chuyên gia đánh giá và chấm thi quốc tế (International Examiner) vào năm 2019. Từ đó, cô đã biến ước mơ được cống hiến cho nền âm nhạc nước nhà được ấp ủ từ rất lâu thành hiện thực.

Cô được AMEB cử làm Đại sứ Đặc mệnh Toàn quyền tại Việt Nam và thiết lập mối quan hệ hợp tác chiến lược giữa Việt Nam và Australia để cải tiến giáo trình âm nhạc trung cấp tại Việt Nam.

Cô được AMEB cử làm đại sứ đặc mệnh toàn quyền tại Việt Nam và thiết lập mối quan hệ hợp tác chiến lược giữa Việt Nam và Australia để cải tiến giáo trình âm nhạc trung cấp tại Việt Nam.

Sau 30 năm giảng dạy, cô đã được AMEB (Hội đồng Chấm thi Âm nhạc Quốc gia Úc với hơn 100 năm kinh nghiệm) cử làm Chuyên gia Đánh giá và Chấm thi Quốc tế (International Examiner) vào năm 2019.

Với sự hỗ trợ của Tiến sỹ Tanya Nguyễn, các học viện âm nhạc hàng đầu Việt Nam dưới sự quản lý của Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch đã liên kết với AMEB và các học viện âm nhạc hàng đầu của Australia để cải cách giáo trình và hệ thống giảng dạy và chấm thi âm nhạc tại Việt Nam.

 

Rate this post