Đừng bỏ lỡ Chợ Giáng Sinh tháng 7 The Rocks siêu hấp dẫn năm nay

0
The Rocks Christmas in July Village 2019

Các tuyến đường của The Rocks được “biến hình” thành chợ mùa đông theo phong cách cổ tích nước Pháp đầy kỳ ảo chỉ trong 4 ngày duy nhất trong tháng 7 này.

Bạn đang vô cùng háo hức một chuyến du lịch Châu Âu nhưng lại chưa có đủ điều kiện? Đừng quá bận tâm vì bạn thực sự có thể hòa mình vào không khí mùa đông được lấy cảm hứng từ Giáng Sinh ở nước Pháp hoa lệ ngay tại The Rocks – trùng với Lễ hội Bastille Festival ở Circular Quay. Chợ Giáng Sinh tháng 7 The Rocks sẽ diễn ra chỉ 4 ngày đêm, từ thứ Năm ngày 11/07 đến Chủ nhật ngày 14/07 tại Argyle Street.

The Rocks Christmas in July Village 2019

Để tạo cảm giác chân thực nhất có thể, 25 ngôi nhà gỗ (nhiều hơn gấp đôi so với năm ngoái) được chuyển trực tiếp từ Pháp đến. Những lán nhỏ này được dựng xung quanh khu vực, xen lẫn những quầy hàng phục vụ snack, rượu, hạt dẻ rang nóng hổi, và rực rỡ đèn trang trí Giáng Sinh siêu lung linh.

The Rocks Christmas in July Village 2019

Chợ sẽ mở cửa từ 10h sáng mỗi ngày, nhưng chỉ khi mặt trời bắt đầu lặn, mọi thứ tại Chợ Giáng Sinh tháng 7 The Rocks mới thực sự trở nên huyền diệu lung linh như trong cổ tích trời Âu. Tuyết (giả) lả lướt rơi từ bầu trời kết hợp vô cùng “ăn ý” với hàng loạt đèn trang trí Giáng Sinh, cây thông Noel, nhạc Giáng Sinh cả tiếng Anh lẫn tiếng Pháp vô cùng du dương.

Không những thế, đến đây, bạn còn có thể tham gia trượt tuyết với Club Med, nhâm nhi vài ly cocktail tại bar chủ đề Giáng Sinh và còn được hát karaoke vui nhộn cùng bạn bè và người thân.

The Rocks Christmas in July Village 2019

Giáng Sinh tháng 7 The Rocks sẽ diễn ra trong 4 đêm, từ 10 giờ sáng đến 11 giờ tối mỗi ngày trừ Chủ nhật (kết thúc vào lúc 9 giờ tối).

  • Địa chỉ: The Rocks Friday Foodie Market, Jack Mundey Place and Playfair St, The Rocks

  • Thời gian: 10h sáng – 11h đêm, 11/07 – 14/07/2019

Nguồn concreteplayground