EatClub – Ứng dụng “Ăn Rẻ” ở Melbourne bạn nên thử ngay

0
eat club app

Ẩm thực Melbourne vừa xuất hiện một làn gió mới – EatClub. Đây là một ứng dụng có giúp bạn không còn phải đắn đo quá nhiều về giá cả trên trời của những nhà hàng nổi tiếng nhất Melbourne. Ắt hẳn bạn đang nghi ngờ tính xác thực phải không? Đừng lo, là thật 100% đấy!

Ứng dụng được ra mắt vào tháng 9 với sự hỗ trợ của đồng sáng lập Marco Pierre White. Anh ấy bắt tay thực hiện app này với ý niệm phát triển những phương pháp có thể thay đổi thói quen ăn uống của người dân Melbourne một cách triệt để.

eat club melbourne

Ý tưởng của EatClub khá đơn giản. Những năm gần đây, lượng khách hàng dùng dịch vụ ship đồ ăn tận nhà tăng một cách đáng kinh ngạc, trong khi đó, thực khách đến nhà hàng lại ngày càng giảm đi (điển hình là UberEats). Chẳng ai thích ăn đồ take-away đã khá nguội lạnh, và hẳn là cũng không ai thích ngồi ăn trong một nhà hàng vắng tanh. Bạn lựa chọn ăn tối ở đâu đó bên ngoài là vì muốn tận hưởng không khí, muốn trải nghiệm, muốn thưởng thức trọn vẹn món ăn mà bạn order,…và từ đó, EatClub ra đời.

eat club menu

Các nhà hàng có thể đăng ký ứng dụng và đưa lên những khuyến mãi vào phút chót cho khách hàng tiềm năng để giảm bớt tình trạng “vắng vẻ”. Những deal khuyến mãi này có thể giảm đến 50% giá các món ăn yêu thích của bạn ở Melbourne, và tất cả những deal này đều có bao gồm đồ uống. Hiện tại, đã có đến 200 nhà hàng tham gia chương trình này, từ Juanita Peaches đến Papa Goose.

Ứng dụng EatClub cũng khuyến khích bạn thử một vòng hết những nhà hàng trong thành phố. Biết đâu được, trong hành trình ẩm thực của mình cùng EatClub, bạn tìm được chỗ ưng ý cho những bữa tối của mình thì sao?!

Nhanh tay tải ứng dụng nào!

Rate this post

Nguồn Timeout

Like Vietucnews để cập nhật thêm nhiều tin hay!