Embridal và câu chuyên cô gái người Việt xây dựng thương hiệu váy cưới thành công trên đất Úc!

0
Hình ảnh trong bộ sưu tập mới nhất của em Bridal Boutique mang tên Floral 2019.

Khi đến thử váy cưới tại Em Bridal, khoảnh khắc cô dâu lần đầu tiên khoác lên mình bộ váy trắng tinh khôi, miệng nở nụ cười hài lòng và đôi mắt rưng rưng xúc động khóc – Đó là thời điểm mà tôi cảm thấy hạnh phúc nhất… – Chị Katy chia sẻ.

Người Việt trẻ vô cùng tài năng và tâm huyết, cho dù ở bất cứ đâu trên thế giới. Tuần này, chúng tôi xin chia sẻ đến các bạn thương hiệu váy cưới Việt mang tên Em Bridal Boutique do Katy Tuyet Nguyen – một cô gái trẻ gốc Việt gây dựng thành công trên thị trường Sydney đầy cạnh tranh!

Katy Tuyet Nguyen - cô gái trẻ đầy đam mê trong ngành dịch vụ cưới.
Katy Tuyet Nguyen – cô gái trẻ đầy đam mê trong ngành dịch vụ cưới.

Chào chị Katy!

Những bạn gái trẻ chuẩn bị kết hôn luôn mong chờ được mặc chiếc váy cưới tuyệt vời nhất, trang điểm lộng lẫy nhất cùng nụ cười hạnh phúc trong ngày trọng đại của mình. Không phải studio váy cưới nào cũng giúp họ đạt được tiêu chí này. Nhưng, khi vừa ghé thăm trang web Em Bridal boutique  của chị, tôi thực sự rất muốn đến và thử ngay những chiếc váy cưới trong bộ sưu tập. Những chiếc váy được thiết kế riêng một cách tỉ mỉ và cẩn thận, đủ lộng lẫy và tinh khôi, nhưng cũng đủ hiện đại và tinh tế. Chắc chắn khách hàng của chị có thể cảm nhận được tâm huyết mà chị đặt vào trong từng sản phẩm.

VIDEO BỘ SƯU TẬP ÁO MÙA CƯỚI 2018 – 2019

F L O R A L 2019This spring, inspired by the blooming season, we present to the world our brand new collection.We’ve incorporated new approaches to selective tulles, fine laces and intricate embroidery in flowers, petals, herbs and leaf patterns. As always, we use our knowledge and expertise to continue to help the bride get her dream dress at an affordable price.Discover more stunning dresses at www.embridalboutique.com.au…Videographer: Nguyen CreativeModel: Tia Pichler from Chadwick Models Florist: Hoang Thuy Linh from Florii HMUA: Katy Tuyet Nguyen

Posted by em Bridal Boutique on Tuesday, June 19, 2018

Có thể chia sẻ cho chúng tôi về ý tưởng gây dựng lên một thương hiệu váy cưới Việt giữa Sydney được không?

Xin chào VIET UC NEWS!

Ý tưởng mở một cửa hàng váy cưới đến từ cuối năm 2015, khi mình chuẩn bị chụp hình theo chủ đề cô dâu cho makeup studio của mình. Sau một hồi tìm kiếm đồ cưới tại các khu cho thuê và bán nổi tiếng của công đồng người Việt/châu Á, mình vẫn không tìm được thứ ưng ý. Thời trang cưới tại thời điểm đó khá lỗi thời so với đồ Âu, giá cả lại đắt đỏ, không tương xứng với chất lượng. Vì thế, mình quyết định mở một cửa hàng váy cưới thử nghiệm, cũng là bổ trợ cho makeup studio của mình, giúp khách hàng dễ dàng có nhiều lựa chọn tốt hơn.

Chị Katy tận tình chăm sóc khách hàng của mình.

Vậy là đã hơn hai năm trôi qua, hẳn là có rất nhiều khó khăn mà chị phải trải qua để có thể gây dựng thương hiệu và duy trì được lượng khách hàng ổn định như ngày hôm nay?

VIDEO BỘ SƯU TẬP VÁY CƯỚI ĐEN QUÝ PHÁI FLORAL 2019

F L O R A L 2019

This spring, inspired by the blooming season, we present to the world our brand new collection.We’ve incorporated new approaches to selective tulles, fine laces and intricate embroidery in flowers, petals, herbs and leaf patterns. As always, we use our knowledge and expertise to continue to help the bride get her dream dress at an affordable price.Discover more stunning dresses at www.embridalboutique.com.au…Videographer: Nguyen Xuan BinhModel: Tia Pichler from Chadwick Models Florist: Hoang Thuy Linh from Florii HMUA: Katy Tuyet Nguyen

Posted by em Bridal Boutique on Friday, June 29, 2018

Thật khó để chọn ra được cái nào là khó khăn nhất trong muôn vàn thử thách từ khi bắt đầu đến giờ. Nhưng có thể nói, việc duy trì và phát triển thương hiệu, cũng như kết hợp hài hòa từ khâu sản xuất đến khâu marketing là khó nhất. Khi ấy mình vô cùng lạ lấm với ngành may, mà may áo cưới còn đòi hỏi kỹ thuật cao và chuyên nghiệp. Mình cố gắng trau dồi thuật ngữ Anh – Việt về chuyên ngành cưới để có thể nói chuyện với bộ phận thiết kế sản xuất cũng như tìm hiểu mong muốn của khách hàng. Ngoài ra, mình cũng học thêm kỹ thuật cắt may, rập, cách kết cườm,… từ những người có chuyên môn; học cách phân loại chất liệu vải, ren,…

một trong những sản phẩm được các cô dâu ưa chuộng nhất hiện nay tại Embridal Boutique nha
Một trong những sản phẩm được các cô dâu ưa chuộng nhất hiện nay tại Embridal Boutique
May đo áo cưới còn đòi hỏi kỹ thuật cao.

Mình còn nhớ lần đầu tiên tham gia sự kiện triển lãm cưới lớn nhất nước Úc được tổ chức hàng năm mang tên One Fine Day Wedding Fair, khá là chật vật để hoàn thành tốt mọi thứ. Đó là vào tháng 11-12, cao điểm của mùa cưới, mình vừa phải cân đối giữa việc chuẩn bị cho triễn lãm một cách chỉnh chu, bên canh đó phải duy trì việc mua bán thuê may, lại còn lịch trang điểm và chụp hình đã đặt trước,… Có những đêm mình không ngủ nổi, cố gắng hoàn thành xong khối lượng công việc đồ sộ đến quá nhanh. May mắn thay là mình đã gặp được những người cộng sự nhiệt tình và hiểu ý, show triển lãm diễn ra tốt đẹp và thu được kết quả khá tốt!

Thực sự là không có thành công nào mà không có mồ hôi, nước mắt! Chắc hẳn chị cảm thấy rất hạnh phúc khi hoàn thành công việc, có thể chia sẻ thêm về những khoảnh khắc hạnh phúc trong nghề của chị được không?

Mỗi lần gặp gỡ những cô dâu tương lai là một lần mình được tiếp xúc với một câu chuyện thú vị mới, từ đó ý tưởng luôn được tuôn trào. Cảm giác hết mình lựa chọn ra những mẫu ren phù hợp với vóc dáng của mỗi cô dâu, mà vẫn đáp ứng được sự yêu thích của mỗi người cũng là điều mà mình cảm thấy tự hào.

Khi đến thử váy cưới tại Em Bridal, khoảnh khắc cô dâu lần đầu tiên khoác lên mình bộ váy trắng tinh khôi, miệng nở nụ cười hài lòng và đôi mắt rưng rưng xúc động khóc – Đó có thể nói là thời điểm mà mình cảm thấy hạnh phúc nhất.

Theo chị, nhờ những yếu tố độc đáo nào mà Em Bridal Boutique  có thể thu hút sự yêu thích từ các cặp đôi trẻ hiện nay?

Theo mình thấy, dịch vụ thuê áo và dạ hội đang nở rộ tại thị trường đồ cưới trong cộng đồng Việt, nhưng các đối tác và khách hàng luôn nhận định và tìm đến Em Bridal vì sản phẩm thiết kế cao cấp và chất lượng dịch vụ. Mình luôn tự tư vấn cho từng cô dâu về việc may hay thuê một cách kỹ lưỡng, sau đó sẽ cùng đội ngũ chăm sóc phần còn lại, để cho ra đời những thiết kế đặc sắc, phù hợp thị hiếu với giá cạnh tranh.

Thị trường khách hàng bên mình đang ngày càng mở rộng ra, từ Sydney CBD, Wollongong, đến các tiểu bang khác như Canberra, Melbourne….

Cảm ơn những chia sẻ của chị! em Bridal Boutique không đơn giản là một cửa hàng váy cưới, gửi gắm trong đó là tâm huyết nhiệt thành của người Việt dành cho cộng đồng Việt nơi xứ lạ, cũng như sự chuyên nghiệp và chất lượng trong cung cách làm việc. Website và Fanpage FB Em Bridal Boutique thực sự đẹp không thua kém bất cứ một nhãn hiệu thời trang tên tuổi nào tại Việt Nam.

Hình ảnh trong bộ sưu tập mới nhất của em Bridal Boutique mang tên Floral 2019.

Có thể nói, sự chuyên nghiệp trong dịch vụ cùng những bộ sưu tập váy cưới tinh tế và đi đầu xu hướng của chị sẽ làm hài lòng mọi cô dâu, không chỉ cô dâu Việt mà còn cả cô dâu bản địa! Chúc chị luôn thành công!

www.embridalboutique.com.au
Address: 6 Teal Place Hinchinbrook NSW 2168
Phone: +61 431 717 999
https://www.facebook.com/pg/embridalboutique/

Ảnh: Em Bridal Boutique