Fan Harry Porter hào hứng với cuộc phiêu lưu ở “thánh địa” Melbourne

0

Vietucnews – Tin vui cho những fan “cuồng” Harry Potter! Đã đến lúc phủi áo choàng phù thủy, vớ lấy chiếc chổi thần, và sẵn sàng cho một cuộc phiêu lưu kỳ thú ở “thánh địa” Melbourne.

Cuộc phiêu lưu thám hiểm theo chủ đề Harry Potter sẽ được tổ chức vào ngày 15 tháng 12 tại Melbourne. Các phù thủy và pháp sư Wannabe sẽ phải chạy quanh thành phố, giải câu đố và hoàn thành các nhiệm vụ, hệt như cậu bé Harry Porter trong thế giới phù thủy của tác giả JK Rowling.

Cuộc thám hiểm theo chủ đề Harry Potter sẽ được tổ chức vào ngày 15 tháng 12 tại Melbourne. (Ảnh được cung cấp).

Sau khi giải mã câu đố để tìm đường đến đích thành công, các phù thủy sẽ có cơ hội tham gia chương trình rút thăm trúng thưởng.

Đoán xem người may mắn nhất sẽ nhận được giải thưởng gì? Một chuyến “xuyên không” đến Hogwarts chăng?

Xin lỗi đã làm các phù thủy thất vọng bởi vì…giải thưởng còn hấp dẫn HƠN thế, bao gồm cặp vé xem vở kịch ‘Harry Potter và Đứa trẻ bị nguyền rủa’ đang “làm mưa làm gió” trong mùa Giáng sinh, cơ hội tham quan hậu trường, một đêm ở khách sạn, bữa tối lãng mạn trước giờ biểu diễn tại khách sạn Sofitel Melbourne.

Người hâm mộ Harry Potter chụp ảnh bên ngoài Myer vào tháng Mười. (Ảnh: JOSS ROSS).

Cuộc thi đang được tổ chức với sự hợp tác của Nhà hát Princess. Được biết, câu đố đầu tiên sẽ được công bố vào 9 giờ sáng ngày 15 tháng 12 qua trang web Giáng sinh của Thành phố Melbourne.

Gareth Reeves – Diễn viên nhí trong vở kịch ‘Harry Potter và đứa trẻ bị nguyền rủa’ hào hứng chia sẻ: “Sau khi gặp rất nhiều người hâm mộ Harry Potter cuồng nhiệt trong mùa này, chúng con vô cùng hào hứng khi được đón Giáng sinh ở Melbourne.”

Nguồn: 7News

Tải app Úc Ơi / VietUcNews / Cộng Đồng Người Việt tại đây nha các bạn http://onelink.to/suwtvz

Rate this post