Gắn mác giá không rõ ràng, Woolworths khiến khách hàng nổi giận

0
Shopper accuses Woolworths of misleading price tags

Một khách hàng có đôi mắt tinh tường cho rằng đã bị “dắt mũi” bởi chiến thuật gắn thẻ giá sai của Woolworths. Cô nhận ra điều này khi đang mua sắm tại siêu thị ở Kippa-Ring, ngoại ô vùng Moreton Bay, Queensland vào hôm Chủ nhật.

Đằng sau những mác giá thể hiện rằng giá sản phẩm là giá đã được giảm, là những mác giá gốc, với số tiền ngang bằng với giá đã giảm. Nữ khách hàng đã chia sẻ hình ảnh cùng vướng mắc của mình lên Facebook.

Cô cho rằng mác giá đã giảm là để lừa khách hàng tin rằng sản phẩm đã được giảm giá.

Shopper accuses Woolworths of misleading price tags
Mác giá gây nhầm lẫn cho khách hàng

Quảng cáo gây nhầm lẫn cho khách hàng như vậy thì chẳng vi phạm pháp luật”, cô viết kèm theo những bức ảnh đăng trên Facebook.

Giá của Summer Roll là 3 đô la trên cả mác giá đã giảm và mác giá gốc, Wagon Wheels và Cottees Marmalade cũng đều có tình trạng tương tự. 

Trong khi một số người bình luận rằng việc này là vi phạm pháp luật, một số khác cho rằng, thẻ giá giảm trưng ra để cho khách hàng biết giá này sẽ được áp dụng từ này về sau.

Shopper accuses Woolworths of misleading price tags
Giá gốc và giá đã giảm ngang bằng nhau?

Sau đó, một phát ngôn viên của Woolworths đã lên tiếng xác nhận: “Mác giá màu đỏ nhấn mạnh sản phẩm nằm trong chương trình Giảm Giá. Bạn có thể thấy trên mác màu đỏ ngày giá được giảm.

Về cơ bản, thẻ giá đằng sau (thẻ gắn trên kệ) là chính xác, bởi vì giá của sản phẩm phải ngang với giá của sản phẩm đã được giảm (thẻ giá gắn chồng lên thẻ giá gốc).

Rate this post

Nguồn au.news.yahoo.com