Gặp gỡ Tina Huynh “nghệ sĩ” nghề điêu khắc chân mày tại Úc

0

Vietucnews – Nếu như người Việt ở Úc xưa nay thường có xu hướng ngành nghề chung là nail thì Tina Huỳnh – Việt kiều tại Úc đã có một lựa chọn mới đó là nghề điêu khắc chân mày. Từ một người thu nhập bấp bênh, đến nay thu nhập của Tina trên dưới 20.000$/ tháng.

1, Goldenbrows Academy – trường dạy nghề chuẩn quốc tế

Tina Huỳnh là một trong những người Úc gốc Việt đầu tiên từng đạt chứng chỉ Phibrows Master Assistant của PhiAcademy – nơi nổi tiếng về kỹ thuật điêu khắc lông mày và phun xăm thẩm mỹ.

Với nhiều kinh nghiệm, kiến thức từ việc đam mê học hỏi, Tina Huỳnh thành lập trường dạy nghề Goldenbrows Academy đạt tiêu chuẩn Úc và quốc tế.

nghe nhan, viet kieu tina huynh dam me va thanh dat voi nghe dieu khac chan may tai australia - 4
Goldenbrows Academy luôn lấy được niềm tin từ khách hàng.

Tại trường dạy nghề Goldenbrows Academy, học viên có thể được học chi tiết, bài bản bởi các giáo trình trong khóa học đều do tự tay Tina Huỳnh soạn thảo.

Các giáo trình này đúc kết từ kinh nghiệm bản thân và các bậc thầy về ngành điêu khắc chân mày với 6 video được quay chuyên nghiệp, do đó, học viên có thể học online mà không sợ quên bài.

nghe nhan, viet kieu tina huynh dam me va thanh dat voi nghe dieu khac chan may tai australia - 5
Tại trường dạy nghề Goldenbrows Academy, học viên có thể được học chi tiết, bài bản bởi các giáo trình trong khóa học đều do tự tay Tina Huỳnh soạn thảo.

2, Tina Huỳnh – một người phụ nữ tâm huyết với nghề

Từng có quãng thời gian khó khăn, thậm chí muốn từ bỏ, Tina Huỳnh đã nhiều lần tự hỏi bản thân rằng “tại sao mình phải vất vả như vậy, mình cố gắng nhiều vậy vì điều gì?”. Thế nhưng, với sự động viên từ người chồng và nỗ lực của bản thân, Tina đã hoàn thành trọn vẹn khóa học và giờ đây, chị có cho mình một trường dạy nghề chuẩn quốc tế.

nghe nhan, viet kieu tina huynh dam me va thanh dat voi nghe dieu khac chan may tai australia - 1
Tina Huỳnh – người phụ nữ tâm huyết với nghề.

Với mong muốn truyền đạt lại nghề và kinh nghiệm giúp mọi người có cuộc sống tốt đẹp hơn, Tina Huỳnh luôn chú trọng trong việc soạn thảo các giáo trình và truyền đạt kiến thức cho học viên một cách trực quan và chuyên nghiệp nhất. Bên cạnh đó, Tina cũng luôn cố gắng đưa nghề điêu khắc chân mày đến với nhiều người Việt ở Úc không đủ điều kiện kinh tế. Theo đó, học viên được đăng kí khóa học trước và trả học phí sau (trong vòng 12 tháng).

3, Video học sinh được thực hành trực tiếp trên người mẫu

Với phương pháp điêu khắc chân mày, phụ nữ sẽ không còn phải tốn thời gian cho việc kẻ vẽ mà vẫn có một dáng mày phù hợp với khuôn mặt, đem lại sự tự tin trong cuộc sống.

Bởi điêu khắc chân mày là một nghề chưa nhiều cạnh tranh và rất có tiềm năng nên nhiều người đã theo học tại Goldenbrows Academy.

Trưởng thành từ đây, rất nhiều Việt kiều tại Úc đã trở thành những người thợ điêu khắc chân mày chuyên nghiệp, mang lại vẻ đẹp hoàn hảo cho phụ nữ.

4, Tâm sự của học viên sau khoá học tại trường

Với phương pháp điêu khắc chân mày tiêu chuẩn quốc tế này, phụ nữ sẽ không còn phải tốn thời gian cho việc kẻ vẽ mà vẫn có một dáng mày phù hợp với khuôn mặt, đem lại sự tự tin trong cuộc sống.

Chi tiết xin liên hệ:

 Goldenbrows Academy