Giá iPhone quá ‘chua’? Đây là những chiếc điện thoại tốt giá ‘mềm’ dành cho bạn!

0
điện thoại giá tốt

Apple vừa chính thức công bố thông tin và giá bán của bộ ba siêu phẩm iPhone 11 hôm qua. Ba mẫu iPhone mới được tung ra được xem như một bước nâng công nghệ lên một tầm cao mới; tuy vậy, mức giá đắt đỏ của bộ ba iPhone 11 cũng gây ra khá nhiều tranh cãi.

Angus Kidman, chuyên gia công nghệ ở Finder, đã tiết lộ những chiếc điện thoại thông minh giá tốt và các gói trả trước rẻ nhất cũng đã được tung ra thị trường.

điện thoại giá tốt

Điện thoại bây giờ phát triển đến mức ngay cả những mẫu rẻ cũng đáp ứng mọi nhu cầu của bạn”, ông Kidman nói.

Đối với những khách hàng quan tâm về giá cả hơn là các tính năng kỹ thuật nổi trội, ông Kidman đề xuất nhiều chiếc điện thoại giá tốt, tầm dưới 400 đô; ngoài ra, thời lượng pin cũng như bộ lõi xử lý và máy ảnh cũng rất đáng tiền.

điện thoại giá tốt
Moto G7 Power

Oppo là công ty dẫn đầu thị trường phân khúc này, với chiếc AX7 có giá bán lẻ là 347 đô la. Chiếc điện thoại này được đánh giá có thời lượng pin tuyệt vời, được trang bị camera kép, và có thiết kế màn hình hiển thị hình giọt nước, giúp trải nghiệm màn hình tuyệt hơn, 

Sản phẩm của Motorola – Moto G7 Power – là một lựa chọn vô cùng thích hợp với mức giá tầm trung 358.13 đô la, mang đến cho bạn trải nghiệm ứng dụng mượt mà cùng thời lượng pin vượt trội.

Motorola Moto E5
Motorola Moto E5

Ngoài ra, ông còn đề xuất nhiều lựa chọn có mức giá vô cùng ‘phải chăng’ khác  như Huawei Nova 3eNokia 2.1. Trong đó, chiếc điện thoại của Motorola – Moto E5 – là chiếc rẻ nhất, có giá bán lẻ dưới 200 đô.

Huawei Nova 3e
Huawei Nova 3e

Để ‘kinh tế’ hơn, các chuyên gia khuyên nên cùng các gói trả trước. Hầu hết các sim trả trước đều cho phép gọi điện, nhắn tin không giới hạn. Ông Kidman cho biết, vấn đề khiến các nhà cung cấp cạnh tranh chỉ nằm ở dữ liệu truy cập mạng.

Ngoài gọi điện và nhắn tin không giới hạn, sim Amaysim (mạng Optus) cung cấp gói dịch vụ 28 ngày với 30 GB data và cuộc gọi quốc tế không giới hạn số phút mỗi tháng, chỉ với 30 đô la. Trong khi đó, Vodafone ưu đãi 30 GB data và 1,000 phút gọi quốc tế.

amaysim
Giá các gói trả trước của sim Amaysim

OVO Mobile (mạng Optus) bán gói 30 GB data và vài cuộc gọi quốc tế chỉ với 29.95 đô; trong khi đó, nếu sử dụng Telstra, bạn sẽ có 20 GB data và cuộc gọi quốc tế không giới hạn số phút, giá 30 đô la.

Nguồn 9news