Giải thưởng sổ xố kỷ lục Powerball $100 triệu đô trong lần tới

0

Vào ngày mồng 9/8 vừa qua, không một ai đã trúng giải trong lần công bố định kỳ của Giải Nhất sổ xố Powerball, khiến số tiền thưởng của giải này tiếp tục tăng vọt lên một kỷ lục mới là $100 triệu trong lần công bố vào tuần tới. Ai sẽ là người siêu may mắn đây?

Chuỗi kỷ lục giải thưởng sổ xố của Powerball vẫn liên tục bị phá vỡ và tăng lên đến  $100 triệu sau khi không một ai giành chiến thắng với số tiền thưởng công bố tuần trước đó là $80 triệu.

Đây có thể được coi là Giải nhất với số tiền cao nhất trong lịch sử hai mươi hai năm của hãng sổ xố này, được cộng dồn trong hơn 8 tuần qua. Nếu thắng giải trong lần công bố vào thứ Năm tuần tới, bạn sẽ được ghi nhận là người có giải thưởng sổ xố cá nhân trị giá lớn nhất tại Úc.

Một số kỷ lục giải thưởng sổ xố được ghi nhận những năm gần đây.

Mặc dù trong lần công bố gần nhất vào thứ Năm tuần trước, không có ai trúng giải nhất, nhưng đã có chín người trúng giải nhì với số tiền thưởng mỗi người là $108,500.

Matt Hart – Phát ngôn viên của The Lott cho hay: “Chúng tôi hy vọng số tiền thưởng của Giải Nhất sẽ tiếp tục phá vỡ kỷ lục trong lần công bố tới. Chúng ta không thể đoán trước được nó sẽ còn cao đến mức nào nếu như những con số may mắn vẫn không mỉm cười với người chơi sổ xố Úc.”

Bạn có thể dễ dàng thử vận may của mình khi mua vé tại bất kỳ cửa hàng bán vé số nào theo quy định, cũng như mua online trên trang Thelott.com hoặc qua ứng dụng điện thoại thông minh của The Lott.

 

Theo News.com.au