Giáng sinh này các bạn Melbourne đã có kế hoạch gì với “người thân”?

0

Chỉ khoảng 1 tuần lễ nữa là sẽ tới ngày lễ quan trọng nhất trong năm: Giáng sinh. Kế hoạch của bạn là gì: ngủ nướng hay đi dạo một vòng quanh thành phố?

Hãy dành khoảng thời gian vô cùng đặc biệt này bên những người yêu thương của bạn. Và chắc chắn, bestie sẽ vô cùng vui vẻ nếu họ trở thành một phần trong kế hoạch Giáng sinh của bạn. Dưới đây, chúng tôi có một số gợi ý để bạn có thể tận hưởng khoảng thời gian vui vẻ bên người thân của mình!

1. Chợ đêm Queen Victoria Market

Tụ tập bạn bè và hướng đến khu chợ mua sắm nổi tiếng luôn được ưa chuộng ở Queen Victoria Market vào tối các ngày thứ Tư. Chợ là một nơi hoàn hảo để thưởng thức một vài món đồ uống, một số thực phẩm tuyệt vời và nhạc live. Thêm vào đó, bạn có thể mua sắm một số những đồ dùng khác nhau tại các quầy hàng quà Giáng sinh.

Địa chỉ: Queen Victoria Market
Cnr Elizabeth and Victoria streets
Melbourne VIC 3000

2. Cheap and cheerful

Các món ăn Việt Nam hiện đại tại Hochi Mama sẽ khiến bạn và BFF tranh giành để thưởng thức những món sườn cừu gạo nếp. Thưởng thức thêm các loại cocktail tuyệt vời, đồ thủ công và bia nhập khẩu ; bạn sẽ tận hưởng bầu không khí thoải mái bên cạnh những người bạn thân thiết của mình. Bạn có thể đặt trước phòng tiệc hay phòng chức năng nếu muốn.

Địa chỉ: 11-15 Liverpool Street
Melbourne VIC 3000

 

3. Đi ăn đồ Mexico 

Hãy đặt một vài suất cánh gà chiên, thử thêm một chút taco tại Mexi Fix chỉ với giá $ 40 cho mỗi người. Bên cạnh đó, nhà hàng Mezcalito Agave Bar của họ có hơn 50 loại bánh tráng, cũng như mezcals và raicillas được làm từ cây agave.

Địa chỉ: 237 Lonsdale Street
Melbourne VIC 3000

 

 

Hello Jose làm tacos giá rẻ, tostados và churros ở đối diện với Queen Victoria Market. Vì vậy, sẽ vô cùng hoàn hảo nếu bạn ghé tới đây vào một tối thứ tư sau khi ghé qua chợ đêm. Bạn có thể thưởng thức margaritas giá 10 đô la vào giữa tuần của họ và cánh gà chipotle mỗi ngày chủ nhật với giá 1 đô la.

 

Địa chỉ: Ground
85 Peel Street
West Melbourne VIC 3003

4. Quán rượu

Với tầm nhìn tuyệt đẹp ra Cảng Victoria và Thành Phố, The Woolshed là nơi tuyệt vời để ăn, uống hoặc tổ chức sự kiện. Bạn có thể thưởng thức bữa trưa mừng Lễ Giáng sinh với bánh bon với giá chỉ từ 49,50 đô la, hoặc đặt một ly cocktail theo chủ đề Giáng sinh ‘Plum Pudding’.

Địa chỉ: Central Pier, Shed 9
161 Harbour esplanade
Docklands VIC 3008

 

Carlton The Lincoln là nơi có nhiều thực phẩm được làm tại nhà, từ bánh mì đến thịt xông khói. Mười hai vòi bia thủ công và một danh sách rượu vang phong phú, thêm vào đó là sự phục vụ tận tình của nhân viên, đây là một nhà hàng lí tưởng đee tổ chức tiệc tùng với những người bạn nhân dịp Giáng sinh. Một bữa ăn gồm 5 món vào mùa lễ hội có giá 50 đô la một người, hoặc 70 đô la cho tám món.

Địa chỉ: Lincoln Hotel
91 Cardigan Street
Carlton VIC 3053

 

 

 

Garden State Hotel được thiết kế để đáp ứng những vị khách có nhu cầu cao. Có một số khu vực riêng biệt bao gồm một khu vườn trong nhà, khu vực rượu cổ điển (hoàn hảo với TV lớn) và quán ăn. Hãy đến khách sạn sau 4 giờ tối ngày chủ nhật để có thể thưởng thức DJ, bánh mì nướng và cocktail vô cùng hấp dẫn.

Địa chỉ: 101 Flinders Lane
Melbourne VIC 3000

 

 

5. Garden views

Với tầm nhìn là những cây xanh tươi tốt của Vườn Bách Thảo Hoàng Gia ở ngay bên kia đường, The Botanical có ba không gian riêng biệt để bạn và bạn bè có thể thư giãn. Hãy thử món lẩu vịt xông khói và steak thịt bò ở nhà hàng chính thức, hoặc có một bữa ăn giản dị hơn trong quán ăn. Hãy đến quán bar và sảnh khách để thưởng thức một ly cocktail được pha chế chuyên nghiệp hoặc ly bia của riêng mình. Phòng ăn riêng cũng có sẵn tại đây, vì vậy bạn và đồng bọn nên đặt trước phòng để có một buổi tụ họp vui vẻ.

Địa chỉ: 169 Domain Road
South Yarra VIC 3141

 

6. Glamorous rooftops

Bạn muốn có một bữa tiệc như năm 1982? Hãy tới Good Heavens, quán bar trên tầng gác mái tại Fancy Hank’s. Quán mở cửa từ trưa mỗi ngày vào mùa hè, đó là nơi hoàn hảo để thưởng thức Pretty in Pink hoặc Poco Loco. Thịt gà cay, nachos ớt và cheese burger đều rất ngon, đặc biệt là khi bạn thưởng thức chúng cùng với một chiếc spritzer có giá 10 USD vào các ngày chủ nhật (đến 4 giờ chiều).

Địa chỉ: Tầng 2, 79 Bourke Street
Melbourne VIC 3000

 

Trên tầng 11 của khách sạn QT Melbourne , tầng thượng tại QT có tầm nhìn tuyệt vời để ngắm nhìn toàn cảnh thành phố. Bạn có thể ngắm cảnh trên sân thượng ngoài trời hoặc đến quầy bar sôi nổi để có một buổi tete-a-tete thân mật hơn. Đồ uống bao gồm G & T với rượu gai Saber, nước uống anh đào, nước chanh và pisco…

Địa chỉ: Tầng 11, 133 Russell Street
Melbourne VIC 3000

 

 

7. Đối với những người bạn khó tính

Bạn bè đúng là tuyệt vời, nhưng họ có thể khá khó tính khi ăn uống. Tuy nhiên, đó sẽ chẳng phải vấn đề lớn đối với Clever Polly. Ở đây có các loại rượu tự nhiên và tối thiểu có nguồn gốc từ các nhà sản xuất nhỏ. Các món ăn Nhật Bản cũng vô cùng tươi mới và hấp dẫn: thực đơn gồm 5 món được đặt hàng đơn giản, nguyên liệu tươi ngon có nguồn gốc đảm bảo và dinh dưỡng.

Địa chỉ: 313 Victoria Street
West Melbourne VIC 3003

8. Trò chơi

Là nơi mà những giấc mơ tuổi teen được tạo ra, Bartronica của Flinders Lane kết hợp các trò chơi arcade hiếm hoi cổ điển, cùng với đó là 80 loại cocktail và bia thủ công khác nhau. Từ ngày 15 tháng 12, họ sẽ tổ chức bữa tiệc Giáng sinh thường niên, và bạn sẽ có cả đêm vui chơi vô cùng ấn tượng. Select games sẽ được miễn phí, và một loạt các hoạt động lễ hội vui vẻ sẽ được tổ chức.

Địa chỉ: Basement, 335 Flinders Lane Melbourne VIC 3000

9. Tín đồ nghiện đồ ngọt

Lobby Lounge tại The Westin Melbourne là một địa điểm tinh tế cho những món tráng miệng. Nhà hàng phục vụ hàng ngày từ 11 giờ sáng, The Westin’s Festive High Tea sẽ có các bữa ăn vô cùng thơm ngon được trình bày hoàn hảo trên ba tầng. Cà phê, trà hoặc đồ uống thảo dược đều được phục vụ, và bạn sẽ có thêm hai giờ để thưởng thức prosecco.

Địa chỉ: Lobby Lounge at The Westin Melbourne 200 Collins Street Melbourne VIC 3000

10, Tại sao không tự tạo ra không gian riêng cho mình?

Giáng sinh là dịp hiếm hoi mà bạn có thể lấy lý do để mời người thân đến nhà, cùng nấu ăn, và quây quần tán gẫu suốt buổi tối. Tất cả sẽ đều có một buổi tối đáng nhớ, và không kém phần đầm ấm. Vậy kế hoạch của bạn trong giáng sinh này là gì?

Like Vietucnews để nhận thêm thông tin! 

Theo What’s on Melbourne

Thảo Phạm